Cách đăng ký nhận đồ dùng học tập trên Zalo Connect

Zalo Connect hiện đã kết nối được rất nhiều nhà hảo tâm với những gia đình gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn từ lương thực, thuốc men tới ủng hộ tài chính. Và giúp các em học sinh có được sách vở trong thời gian giãn cách ở một số tỉnh thành, hay phải học online bằng các phần mềm học online mà Zalo Connect đã có thêm phần hỗ trợ đồ dùng học tập. Bạn đọc theo dõi bài hướng dẫn đăng ký nhận hỗ trợ đồ dùng học tập trên Zalo Connect.

Hướng dẫn đăng ký nhận đồ dùng học tập trên Zalo Connect

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Khám phá rồi nhấn vào phần Zalo Connect ở trên cùng.

Zalo Connect

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào mục Gửi yêu cầu hỗ trợ để đăng ký nhận hỗ trợ đồ dùng học tập. Lúc này bạn chúng ta nhấn tiếp vào mục Đồ dùng học tập.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ tiến hành điền thông tin mà mình muốn hỗ trợ về đồ dùng học tập như sách giáo khoa, bút, vở viết cho con em mình,... điền thông tin liên hệ

Điền xong thông tin thì nhấn Chia sẻ thông tin để đăng lên Zalo Connect.

Thông tin muốn nhận hỗ trợ

Cách hỗ trợ đồ dùng học tập trên Zalo Connect

Với những người muốn ủng hộ đồ dùng học tập trên Zalo Connect, bạn vào phần Giúp người quanh bạn. Khi đó hiển thị bản đồ những người cần giúp đỡ. Nếu bạn nhìn thấy chấm vàng có biểu tượng cây bút thì là người cần hỗ trợ đồ dùng học tập.

Chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng này và xem thông tin người cần hỗ trợ là ai và họ cần những gì.

Thông tin người cần hỗ trợ

Video hướng dẫn đăng ký nhận hỗ trợ học tập trên Zalo

Thứ Hai, 04/10/2021 08:23
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo