Cách đăng ký NhacCuaTui VIP

NhacCuaTui không còn xa lạ với mỗi chúng ta, việc tạo tài khoản Nhaccuatui sẽ giúp bạn được hưởng rất nhiều quyền lợi bao gồm tải nhạc, lên danh sách nhạc và nghe theo playlist của mình. Hơn thế nữa nếu đăng ký thành viên VIP bạn còn có thể tải nhạc chất lượng cao 320kbps, tải nhạc gốc, đặc biệt sẽ không còn thấy các quảng cáo “chướng mắt” khi nghe nhạc nữa.

Vậy làm thế nào để đăng ký tài khoản NhacCuaTui Vip và sử dụng tất cả những tính năng hấp dẫn trên? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn đăng ký tài khoản NhacCuaTui VIP

Có rất nhiều bài viết trên Internet chia sẻ cho các bạn các tài khoản Nhaccuatui miễn phí, tuy nhiên vì là tài khoản được chia sẻ trên mạng nên khá đông người biết và dễ bị đổi mật khẩu, thời gian sử dụng Vip NhacCuiTui này cũng rất ngắn. Do vậy, nếu không muốn rơi vào tình trạng vừa mới đăng nhập sử dụng Vip nghe nhạc chất lượng cao 320 kbps trên NhacCuaTui mà giờ lại không đăng nhập được thì hãy trả phí để đăng ký tài khoản NhacCuaTui VIP theo các bước hướng dẫn chi tiết sau nhé.

Bước 1:

Trước hết, bạn truy cập vào trang web NhacCuaTui tại đây https://www.nhaccuatui.com/. Khi giao diện chính của website hiện ra, bạn bấm chọn vào biểu tượng trang cá nhân và lựa chọn Đăng nhập.

Chọn vào biểu tượng trang cá nhân và lựa chọn Đăng nhập

Đối với những bạn chưa có tài khoản NhacCuaTui thì bạn phải thực hiện tạo tài khoản NhacCuaTui trước, sau đó mới tiến hành đăng nhập như trên nhé.

Bước 2:

Bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản muốn nâng cấp NhacCuaTuiVIP. Tại đây, bạn có thể sử dụng tài khoản từ Facebook hoặc Google để đăng nhập.

Bạn có thể sử dụng tài khoản từ Facebook hoặc Google để đăng nhập

Bước 3:

Đăng nhập tài khoản NhacCuaTui thành công, bạn bấm vào mục NhacCuaTui VIP > Mua NhacCuaTui VIP để thực hiện đăng ký tài khoản VIP NhacCuaTui.

Bấm vào mục NhacCuaTui VIP > Mua NhacCuaTui VIP

Bước 4:

Hệ thống sẽ hiển thị tất cả những gói dịch vụ với mức giá và thời gian đăng ký cho bạn tham khảo. Đồng thời, bạn cũng sẽ thấy các phương thức thanh toán mà NhacCuaTui hỗ trợ người dùng ở phía dưới.

Gói dịch vụ với mức giá và thời gian đăng ký

Có đến 5 phương thức thanh toán để nâng cấp tài khoản thành NhacCuaTui VIP bao gồm: Thẻ cào VCOIN, Internet Banking, thanh toán qua ví điện tử MoMo và Payyo, Nhập mã code, mua qua In-app Purchase. Trong đó:

Các phương thức thanh toán

Thẻ cào Vcoin (Áp dụng trên website NhacCuaTui hoặc qua trình duyệt di động)

Bạn có thể tìm địa điểm mua thẻ cào Vcoin trên website của VTC game, tại đây có rất nhiều đại lý bán thẻ Vcoin ở hai địa điểm đó là Hà Nội và TP.HCM. Bạn chỉ việc lấy số seri và mã thẻ phù hợp với thời gian tài khoản VIP.

Thẻ cào Vcoin

Thanh toán qua thẻ ATM, Visa/Master Card hoặc Internet Banking

Hệ thống cho phép người dùng có thể thanh toán NhacCuaTui VIP qua thẻ ATM nội địa, thẻ Visa Master Card hoặc Internet Banking với các gói tương ứng như trong ảnh dưới đây.

Thanh toán qua thẻ ATM, Visa/Master Card hoặc Internet Banking

Thanh toán qua ví điện tử MOMO và Payoo

Phương thức thanh toán bằng ví điện tử cũng gần giống như trên thẻ Visa/Master Card hoặc Internet Banking. Bạn có thể tải về ứng dụng ví MOMO và Payoo dưới đây để thanh toán tài khoản NhacCuaTui VIP.

Thanh toán qua ví điện tử

Ví điện tử MOMO:

Ví điện tử Payoo:

Thanh toán In-app Purchase (Chỉ áp dụng trên ứng dụng NhacCuaTui)

Cách này chỉ áp dụng khi bạn sử dụng ứng dụng NhacCuaTui trên điện thoại di động, bấm vào Của Tui > tên tài khoản của bạn và bạn sẽ có 4 gói cước để bạn lựa chọn.

  • Gói 1 tháng - 1.49$.
  • Gói 3 tháng - 3.49$.
  • Gói 6 tháng - 6.49$.
  • Gói 1 năm - 11.49$.

Thanh toán In-app Purchase

Tải ứng dụng NhacCuaTui tại đây:

Nhập mã code:

Thêm một cách khác giúp đăng ký NhacCuaTui VIP đó là nhập Code NhacCuaTui VIP, đoạn code VIP này bạn sẽ nhận được từ các sự kiện, quà tặng trên website, ứng dụng hoặc fanpage NhacCuaTui.

Nhập mã code

Bước 5:

Phương thức phổ biến được nhiều người sử dụng khi mua VIP NhacCuaTui là Internet Banking và ví điện tử. Ở bài hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thanh toán bằng Internet Banking. Trong giao diện Internet Banking, bạn hãy chọn mệnh giá muốn trả và tích chọn Ngân hàng nội địa/ATM, ghi mã giảm giá nếu có, tích chọn Tôi không phải người máy. Sau đó, bạn bấm Thanh toán để tiếp tục.

Giao diện Internet Banking

Hiện nay, NhacCuaTui hỗ trợ thanh toán hầu hết các ngân hàng phổ biến như Techcombank, Vietcombank, Maritine Bank, BIDV…

NhacCuaTui hỗ trợ thanh toán hầu hết các ngân hàng phổ biến

Bước 6:

Thông tin đơn hàng lúc này sẽ hiện ra trên màn hình, để thanh toán bạn hãy chọn ngân hàng, ghi tên chủ thẻ, nhập số thẻ, nhập hiệu lực thẻ và bấm Thanh Toán.

Bấm Thanh Toán

Trường hợp đã đăng ký SMS Banking thì ngay sau đó sẽ có một mã OTP được gửi đến số điện thoại của bạn. Nhập chính xác mã OTP này vào, nhập mã captcha và bấm Thanh toán để kết thúc các bước đăng ký tài khoản NhacCuaTui Vip.

Lưu ý:

Nếu giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn điện thoại trừ phí đăng ký NhacCuaTui VIP. Đồng thời, trên trang web bạn cũng sẽ nhìn thấy thông báo đăng ký NhacCuaTui VIP thành công kèm thời hạn sử dụng của tài khoản.

Như vậy là xong, bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm nhanh những tính năng và ưu đãi của thành viên VIP NhacCuaTui rồi. Khi muốn gia hạn tiếp tục sử dụng NhacCuaTui VIP thì chỉ cần đăng nhập tài khoản của bạn ở trên trang web, ứng dụng NhacCuaTui và mua thêm gói cước mà bạn muốn gia hạn cho tài khoản. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên xem video trên NhacCuaTui thì hãy ghi nhớ những phím tắt NhacCuaTui thay vì phải sử dụng chuột để điều khiển video như trước đây nhé.

Chúc các bạn đăng ký thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 22/07/2019 16:01
4,73 👨 7.482
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online