Cách đăng ký MultiSIM Viettel dùng 4 SIM 1 số

Mới đây tập đoàn Viettel đã triển khai dịch vụ MultiSIM, cho phép sử dụng 1 số điện thoại trên 4 SIM khác nhau để bạn dùng cho nhiều thiết bị như máy tính bảng, đồng hồ thông minh,... Mọi thông tin về danh bạ, gói cước thanh toán, hay những dịch vụ khác đều được chia sẻ trên các SIM cùng 1 số điện thoại. Viettel là nhà mạng đầu tiên triển khai dịch vụ MultiSIM từ ngày 1/3/2020. Vậy làm sao để đăng ký dịch vụ MultiSIM Viettel?

1. MultiSIM Viettel là gì?

Dịch vụ MultiSIM Viettel sử dụng 1 SIM chính để quản lý gói cước nạp thanh toán, lưu lượng data 3G/4G,... trên 3 SIM nhân bản khác ở các thiết bị đang sử dụng. Khách hàng sẽ được phép chia sẻ số điện thoại, gói data đã đăng ký, thoại trên gói cước di động từ điện thoại với nhiều thiết bị khác. Như vậy chúng ta có thể tạo, nhận cuộc gọi hoặc truy cập Internet riêng biệt trên các thiết bị khác nhau và cùng dùng chung 1 số điện thoại Viettel. Lưu ý SIM phụ không nhắn được tin.

Điều này sẽ rất tiện ích khi nếu có cuộc gọi tới, thông báo sẽ được gửi tới tất cả các thiết bị kết nối MultiSIM. Nếu không mang điện thoại thì bạn sẽ nhận cuộc gọi từ smartwatch, máy tính bảng,...

Dịch vụ MultiSIM Viettel triển khai từ 1/3/2020 chưa có thời gian hết hạn áp dụng cho tất cả đối tượng dùng SIM Viettel trả trước, trả sau chỉ cần thiết bị có hỗ trợ SIM hoặc eSIM.

Đăng ký MultiSIM Viettel

2. Đăng ký dịch vụ 1 số 4 SIM Viettel

Để đăng ký dịch vụ 1 số 4 SIM Viettel, bạn cần tới các cửa hàng giao dịch của Viettel để được nhân viên giới thiệu và hỗ trợ cách thức đăng ký.

  • Cước phí đăng ký dịch vụ: 150.000đ/1 SIM phụ (bao gồm 25.000đ tiền SIM/eSIM+ 125.000đ tiền kích hoạt cho 1 SIM phụ), trả 1 lần lúc đăng ký.
  • Cước duy trì dịch vụ: 25.000đ/1 tháng/1 SIM phụ.
  • Tối đa được đăng ký nhân bản 3 SIM phụ.
  • Những gói cước 4G Viettel đăng ký được quản lý và phụ thuộc vào SIM chính.

Xem thêm:

Thứ Ba, 03/03/2020 21:22
3,58 👨 12.025
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel