Cách đăng ký Mobile Plan Netflix chỉ 70.000đ/tháng

Gói Mobile Plan Netflix ra mắt người dùng tại Việt Nam với giá gói cước vô cùng rẻ mà chúng ta lại được sở hữu 5 tài khoản để thưởng thức những bộ phim hấp dẫn trên điện thoại, máy tính bảng. Bạn sẽ được xem trọn vẹn những chương trình hấp dẫn trong nước và quốc tế mà không bị gián đoạn bởi những quảng cáo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký gói cước Mobile Plan Netflix.

Hướng dẫn đăng ký Mobile Plan Netflix

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trang web Netflix rồi nhập địa chỉ email cá nhân của mình rồi nhấn nút Bắt đầu. Chúng ta có thể thực hiện trên các thiết bị khác nhau đều được.

Nhập địa chỉ email

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để nhập mật khẩu cho tài khoản Netflix. Nếu bạn chưa có tài khoản thì nhập mật khẩu mới, nếu đã có tài khoản rồi thì nhập lại mật khẩu cũ là được.

Nhập mật khẩu

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện các gói dịch vụ cơ bản mà Netflix sẽ cung cấp cho chúng ta. Bạn nhấn chọn vào gói Mobile Plan 70.000đ/tháng, sau đó bạn chọn Tiếp tục.

Chọn gói

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ chọn phương thức thanh toán là Thẻ ghi nợ hoặc tín dụng MasterCard, VISA hoặc American Express. Điền tất cả thông tin cá nhân của thẻ thanh toán như hình dưới đây rồi nhấn tiếp Kích hoạt tư cách thành viên.

Điền thông tin thẻ thanh toán

Bước 5:

Nhập số điện thoại cá nhân rồi nhấn Gửi tin nhắn cho tôi. Khi đó điện thoại của bạn sẽ nhận được mã kích hoạt tài khoản gửi qua tin nhắn. Chúng ta chỉ cần nhập mã xác minh đó vào giao diện trên Netflix là được.

Cuối cùng chúng ta chỉ cần sử dụng tài khoản đã tạo đó để đăng nhập vào Netflix và trải nghiệm gói Mobile Plan Netflix chỉ 70.000đ/ tháng.

Các tính năng của gói Mobile Plan Netflix:

  • Tiết kiệm data: Xem nội dung lên tới 6.5 giờ trên Netflix chỉ với 1GB data.
  • Giao diện Android Lite UI: Tự động tải Netflix nhanh hơn trên những thiết bị điện thoại thông minh đời đầu.
  • Tải xuống thông minh: Tự động tải xuống những tập tiếp theo khi kết nối WIFI và xóa những tập phim người dùng đã xem.
  • Chia sẻ niềm vui cùng Netflix trên Instagram Stories, Twitter, Whatsapp, Messenger và các kênh khác bằng nút Share trên ứng dụng Netflix.
Thứ Năm, 01/07/2021 21:06
51 👨 532
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online