Cách đăng ký MM1 MobiFone chơi game free cả tháng

Quản trị mạng đã giới thiệu tới bạn gói cước data chơi game free 1 ngày, và trong bài viết này bạn sẽ có thêm gói cước MM1 MobiFone chơi game free data cả tháng, không cần lo tới dung lượng, hay bị trừ tiền khi vượt cước data theo quy định như những gói cước data 4G MobiFone khác. Dưới đây là thông tin chi tiết cho gói cước MM1 MobiFone để bạn đăng ký và sử dụng.

Hướng dẫn đăng ký gói cước MM1 MobiFone

Để đăng ký gói cước MM1 MobiFone bạn soạn tin nhắn MM1 gửi 999. Gói cước áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động của MobiFone trừ các thuê bao Fast connect trên phạm vi toàn quốc.

Gói cước có giá 80.000/tháng và trừ ngay vào tài khoản của thuê bao trả trước và tính vào hóa đơn của thuê bao trả sau khi đến kỳ hạn thanh toán.

Khi đăng ký thành công gói cước MM1 MobiFone này, bạn sẽ được miễn phí toàn bộ data tốc độ cao khi chơi game Boom M, Garena Liên Quân Mobile, Pubg Mobile VN trên điện thoại di động. Đặc biệt, người dùng còn được cộng thêm 3GB vào gói cước MM1 MobiFone cho 1 tháng sử dụng. Khi bạn truy cập các nội dung ngoài gói cước sẽ bị trừ vào 3GB dung lượng data tốc độ cao ưu đãi, hết 3GB vẫn tiếp tục truy cập Internet như bình thường và không phát sinh cước ngoài gói.

Tuy nhiên để có thể đăng ký MM1 MobiFone và sử dụng ưu đãi gói cước thì người đăng ký bắt buộc phải cài đặt ứng dụng mobifoneGo trên điện thoại. Bạn nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng mobifoneGo xuống điện thoại và cài đặt.

Sau đó chúng ta sẽ đăng nhập ứng dụng mobifoneGo bằng số điện thoại đã đăng ký gói cước MM1. Khi đăng nhập thành công vào ứng dụng thì bạn chỉ cần sử dụng các ứng dụng trong gói MM1 MobiFone theo hướng dẫn là được.

Để hủy gia hạn gói cước MM1 MobiFone bạn soạn tin nhắn KGH MM1 gửi 999. Để kiểm tra đã hết dung lượng 4G data cung cấp miễn phí hay chưa thì soạn KT MM1 gửi 999. Cuối cùng khi không có nhu cầu sử dụng thì soạn HUY MM1 gửi 999 soạn tiếp Y gửi 999 để xác nhận việc hủy gói cước.

Như vậy gói cước MM1 MobiFone rất hời khi bạn vừa chơi game không lo tới data hàng tháng mà còn được cộng thêm 3GB data để truy cập vào những ứng dụng bên ngoài.

Chủ Nhật, 01/05/2022 08:14
31 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone