Cách đăng ký lái xe ô tô trên My Honda+

Ứng dụng My Honda+ mang tới bạn trải nghiệm lái xe ô tô vô cùng chân thực khi bạn có thể tìm kiếm các mẫu xe ô tô mới hay thậm chí có thể đăng ký trải nghiệm lái thử xe ô tô của Honda hoàn toàn miễn phí. Với tính năng trải nghiệm này thì người dùng hoàn toàn có thể thử nghiệm những tính năng mới của một số mẫu ô tô rất dễ dàng và nhanh chóng. Hãy cùng xem những bước đăng ký lái thử xe ô tô trên ứng dụng My Honda+ như thế nào trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký lái xe ô tô trên My Honda+

Bước 1:

Trước hết chúng ta tải ứng dụng My Honda+ cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Sau đó chúng ta mở ứng dụng và đăng ký tài khoản của mình trên ứng dụng. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Sản phẩm ở phía bên dưới màn hình. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy sản phẩm của hãng gồm xe máy và ô tô. Bạn nhấn vào ô tô để lựa chọn đăng ký lái thử.

Vuốt lên trên để xem những mẫu ô tô Honda cửa hàng hiện có trên ứng dụng.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các mẫu xe, nhấn vào mẫu xe ô tô mà chúng ta ưng ý muốn sử dụng.

Chọn mẫu xe muốn lái thử

Bước 4:

Khi nhấn vào một mẫu xe thì sẽ hiển thị thông tin về xe, các thông số kỹ thuật, giá bán hiện tại,... Nhấn vào nút Đăng ký lái thử ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Nhấn nút Đăng ký lái xe

Bước 5:

Lúc này ứng dụng sẽ hiển thị những đại lý ô tô tổ chức chương trình lái thử xe ô tô. Bạn tìm trên bản đồ vị trí gần mình thì nhấn vào nút Chi tiết, Đặt dịch vụ và Lái thử.

Đại lý ô tô cho lái thử xe

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy thông tin chi tiết về đại lý ô tô này, người dùng nhấn vào nút Chọn.

Chọn đại lý ô tô lái thử xe

Bước 6:

Ứng dụng yêu cầu bạn điền thông tin cá nhân để hãng có thể nhận phiếu đăng ký của chúng ta. Sau khi điền xong thì nhấn nút Đăng ký ở phía bên dưới màn hình để xác nhận việc đăng ký lái thử ô tô của Honda.

Như vậy phiếu đăng ký của bạn đã được chuyển tới hệ thống ứng dụng My Honda+. Hãng sẽ thấy phiếu đăng ký này và sắp xếp ngày lái thử xe ô tô. Chương trình này chỉ áp dụng và hỗ trợ cho những người có bằng lái xe ô tô theo quy định của pháp luật thì mới có thể nhận xe và lái thử.

Ứng dụng My Honda+ là một ứng dụng quản lý xe, bảo hành điện tử của hãng Honda dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm bên mình, giúp khách hàng nắm bắt được tất cả thông tin liên quan đến phương tiện đang sử dụng.

Thứ Tư, 25/05/2022 20:58
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo