Cách đăng ký gói VE55 Vinaphone xem phim miễn phí

Đã có nhiều nhà mạng triển khai gói cước giải trí, giúp người dùng không chỉ có data để lên mạng mà còn có thể thoải mái giải trí bất kỳ khi nào. Gói cước VE55 Vinaphone là gói giải trí hấp dẫn dành cho những khán giả của VieON, khi bạn sẽ hoàn toàn không bị tính phí xem tất cả các chương trình trên VieON trong suốt 1 tháng. Đây là gói cước phục vụ dành riêng cho những ai muốn có gói cước giải trí, mà không muốn phải đăng ký nhiều gói data. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói VE55 Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký VE55 Vinaphone

Để đăng ký gói VE55 Vinaphone, bạn soạn tin nhắn VE55 gửi 888 hoặc DK VE55 gửi 888. Gói cước có giá 55.000đ và được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký gói cước thành công. Sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gồm:

  • Miễn phí data truy cập ứng dụng VieON.
  • Xem toàn bộ nội dung phim, chương trình truyền hình, kênh truyền hình trên ứng dụng của VieOn, bao gồm cả các nội dung có gắn logo VIP (trên 1 thiết bị mobile).

Hiện tại thì gói cước được áp dụng cho thuê bao trả trước chưa đăng ký gói cước nào của Vinaphone. Tiền gói cước sẽ được trừ vào tài khoản chính của người dùng. Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến hết chu kỳ của tháng đăng ký/gia hạn.

Gói cước được đăng ký đồng thời với các gói data cơ bản khác, không được phép đăng ký đồng thời với gói VieOn có cùng quyền lợi nội dung. Lưu ý, gói cước VE55 Vinaphone có tính năng gia hạn tự động, nên bạn có thể kiểm tra dung lượng gói cước với cú pháp DATAKM gửi 888. Khi không có nhu cầu thì hủy gói cước với cú pháp HUY VE55 gửi 888.

Thứ Ba, 05/07/2022 10:27
51 👨 420
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone