Cách đăng ký gói VD1G Vinaphone nhận 1GB/ngày

Gói cước VD1G Vinaphone thuộc gói cước theo ngày dành cho những ai có nhu cầu sử dụng data ngắn hạn, hoặc cần lên mạng gấp để phục vụ cho công việc của mình. Ngoài dung lượng data mà khách hàng được cung cấp thì gói cước VD1G Vinaphone này cũng ưu đãi gọi thoại để bạn sử dụng, Như vậy bạn vừa có data để phục vụ mục đích truy cập Internet, vừa có thêm số phút gọi miễn phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đăng ký gói VD1G Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói VD1G Vinaphone

Để đăng ký gói cước VD1G Vinaphone, bạn soạn tin nhắn DK VD1G gửi 888. Gói cước có giá 10.000đ sử dụng trong vòng 24 giờ kể từ khi bạn đăng ký gói cước thành công.

Hiện tại thì gói cước VD1G Vinaphone được triển khai trên phạm vi toàn quốc, và áp dụng cho những thuê bao di động trả trước Vinaphone nào nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước VD1G từ nhà mạng.

Để kiểm tra thuê bao của mình đang dùng có thuộc đối tượng khuyến mãi gói VD1G VinaPhone hay không thì chỉ cần soạn CTKM gửi 900 (miễn phí) hoặc soạn tin CTKM VD1G gửi 900 (miễn phí).

Sau khi bạn đăng ký gói cước VD1G Vinaphone thành công, bạn sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Với những cuộc gọi nội mạng trên 10 phút, cước phí phát sinh sẽ được tính từ phút thứ 11 trở đi.
  • 1GB dung lượng tốc độ cao để truy cập mạng trong ngày. Hết 1GB dừng truy cập, hết thời gian dùng 24h cũng ngừng truy cập.

Gói cước VD1G có tính năng tự động gia hạn theo ngày.

Những cú pháp khác:

  • Cú pháp kiểm tra số dung lượng ưu đãi của gói VD1G VinaPhone soạn: DATA gửi 888.
  • Hủy gói cước VD1G VinaPhone khi không có nhu cầu sử dụng tiếp soạn: HUY VD1G gửi 888.
Thứ Ba, 29/12/2020 20:45
31 👨 795
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone