Cách đăng ký gói V50 Vinaphone ưu đãi gọi thoại

V50 Vinaphone là gói cước dành riêng cho những ai chỉ có nhu cầu gọi điện thoại nội mạng và ngoại mạng, khi bạn sẽ được ưu đãi số phút gọi hoàn toàn miễn phí để thoải mái liên lạc với người thân và bạn bè. Việc triển khai gói ưu đãi gọi thoại của nhà mạng Vinaphone sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, khi họ không chỉ có mỗi nhu cầu nhận data truy cập mạng mà có thêm ưu đãi cho việc liên lạc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký gói V50 Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói V50 Vinaphone

Lưu ý, gói cước này chỉ áp dụng cho những ai thường xuyên liên lạc nhiều trong 1 tháng.

Để đăng ký gói cước V50 Vinaphone, bạn soạn tin nhắn V50 gửi 900. Gói cước có giá 50.000đ/lần đăng ký và được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký gói cước thành công. Gói cước V50 Vinaphone cũng có tính năng gia hạn tự động chu kỳ sử dụng gói sau khi hết 30 ngày

Hiện tại gói cước áp dụng trên toàn quốc và triển khai với những thuê bao nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước. Bạn có thể tự động tra cứu xem mình có thuộc đối tượng đăng ký gói hay không bằng cách nhấn *091# hoặc soạn tin nhắn CTKM gửi 900 để kiểm tra.

Sau khi đăng ký gói cước thành công bạn sẽ nhận được ưu đãi là 80 phút gọi nội mạng và ngoại mạng Vinaphone sử dụng trong vòng 30 ngày. Khi sử dụng hết ưu đãi của gói thì hệ thống sẽ tính cước gọi thông thường theo quy định hiện hành của Vinaphone. Nếu không sử dụng hết 80 phút trong 30 ngày thì các ưu đãi thoại còn lại sẽ không được cộng dồn sang chu kỳ sau.

Nếu bạn không muốn dùng gói cước nữa thì cần soạn tin nhắn HUY V50 gửi 900. Để kiểm tra mình còn số phút ưu đãi là bao nhiêu, soạn tin nhắn TRACUU V50 gửi 900.

Thứ Năm, 22/04/2021 21:27
31 👨 556
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone