Cách đăng ký gói SVIP30 Mobifone giải trí không giới hạn

Ngoài những gói cước data, hay kèm gọi thoại thì các nhà mạng hiện tại còn triển khai thêm rất nhiều loại gói khác nhau, chẳng hạn gói cước SCTV Data của Mobifone, trong đó có gói SVIP30. Người dùng khi đăng ký gói cước SVIP30 Mobifone có thể thoải mái giải trí với các kênh phát sóng của SCTV, kèm theo đó được nhận thêm data sử dụng trong vòng một tháng. Nếu bạn là người thích xem các chương trình giải trí thì có thể đăng ký gói SVIP30 Mobifone theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký gói SVIP30 Mobifone

Để đăng ký gói SVIP30 Mobifone, bạn soạn tin nhắn DK_SVIP30 gửi 999. Gói cước có giá 100.000/tháng kể từ khi gói cước đăng ký thành công.

Gói cước hiện được áp dụng trên toàn quốc cho thuê bao MobiFone trả trước, thuê bao trả sau, không bao gồm thuê bao Fast Connect (cá nhân, doanh nghiệp)/Fast Connect Zone/MDT. Sau khi đăng ký thành công thì bạn sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • Truy cập không giới hạn dung lượng data khi vào website http://sctvonline.vn/ và ứng dụng SCTV.
  • 3GB truy cập Internet ngoài gói.
  • Xem 80 kênh truyền hình trong nước và quốc tế chuẩn HD: kênh VTV, gói kênh HTV, gói kênh THVL, gói kênh VTC, gói kênh VTVcab, gói kênh đài truyền hình địa phương, 24 kênh đặc sắc SCTV, XN, Cartoon Network, CNN, BBC, Fox Sports, Fox Sport 2, Discovery,...
  • 15.000 giờ giải trí với các nội dung VOD thuộc bản quyền khai thác của SCTV.

Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước soạn tin nhắn KT SVIP30 gửi 999. Nếu không có nhu cầu sử dụng soạn tin nhắn HUY SVIP30 gửi 999, rồi nhấn Y gửi 999 để xác nhận và hoàn tất quá trình hủy gói cước 4G này.

Chủ Nhật, 01/08/2021 11:19
31 👨 400
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone