Cách đăng ký gói Speed79 Vinaphone nhận 2GB

Gói cước Speed79 Vinaphone mang tới người dùng ưu đãi về dung lượng data và cung cấp thêm số phút gọi thoại và số lượng tin nhắn SMS. Như vậy với gói cước này thì bạn vừa có data để truy cập Internet, lướt Facebook, đọc báo vừa có thêm các ưu đãi gọi và nhắn tin để liên lạc với mọi người. Hiện tại không chỉ nhà mạng Vinaphone mà rất nhiều nhà mạng khác đều triển khai gói cước ưu đãi data, gọi thoại và tin nhắn SMS nhằm thu hút khách hàng đăng ký data, cũng như đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký gói Speed79 Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói Speed79 Vinaphone

Để đăng ký gói cước Speed79 Vinaphone, bạn soạn tin nhắn DK S79 gửi 1543. Gói cước có giá 79.000 đồng/lần đăng ký và được sử dụng trong vòng 30 ngày từ khi đăng ký gói cước thành công.

Hiện tại gói cước Speed79 Vinaphone triển khai trên toàn quốc và được áp dụng cho thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều, không áp dụng cho thuê bao ezCom Vinaphone.

Sau khi đăng ký gói cước Speed79 Vinaphone, bạn sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • Nhận 2GB data 4G tốc độ cao lướt web trên điện thoại.
  • Miễn phí ngay 30 phút gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc.
  • Tặng thêm 30 tin nhắn SMS được sử dụng để nhắn tin nội mạng Vinaphone.

Trong quá trình sử dụng bạn có thể soạn tin nhắn để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước qua tin nhắn DATA gửi 888. Để hủy gói cước bạn soạn tin nhắn HUY SPEED79 gửi 888.

Thứ Ba, 13/04/2021 20:29
31 👨 300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone