Cách đăng ký gói KS7 Mobifone xem K+ thoải mái

Gói data KS7 Mobifone sẽ mang tới gói K+ để người dùng xem các chương trình hoàn toàn miễn phí data, không lo dung lượng. Ngoài việc cung cấp tính năng xem các chương trình K+ thoải mái thì gói data KS7 Mobifone còn thêm dung lượng data để bạn lên mạng, đọc báo với giá cước khá tiết kiệm. Như vậy nếu bạn muốn tìm gói cước giải trí với nhiều chương trình hấp dẫn kèm theo đó là các ưu đãi của nhà mạng Mobifone thì có thể tham khảo gói cước KS7 Mobifone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đăng ký gói cước KS7 Mobifone.

Hướng dẫn đăng ký gói KS7 Mobifone

Để đăng ký gói cước KS7 Mobifone, bạn soạn tin nhắn KS7 gửi 999. Hoặc có thể quét mã QR dưới đây để đăng ký nhanh gói cước.

Đăng ký KS7 Mobifone

Gói cước có giá 49.000 đồng sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước. Gói cước được áp dụng với tất cả thuê bao Mobifone trả trước và trả sau trên toàn quốc.

Sau khi đăng ký gói cước thành công thì bạn sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • Không giới hạn dung lượng data truy cập ứng dụng K+, Viber cài đặt trên thiết bị
  • Miễn phí xem nội dung gói K+ Thể Thao.
  • 1GB truy cập Internet ngoài gói. Hết dung lượng ngắt kết nối và tính phí phát sinh như bình thường.

Nếu bạn muốn kiểm tra dung lượng gói cước còn lại như nào thì soạn tin nhắn KT KS7 gửi 999. Nếu không muốn gia hạn gói cước thì soạn tin nhắn KGH KS7 gửi 789. Để hủy gói cước soạn tin nhắn HUY KS7 gửi 999.

Thứ Hai, 06/09/2021 21:27
41 👨 432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone