Cách đăng ký gói HDY MobiFone free xem YouTube

Các nhà mạng hiện tại ngoài việc triển khai các gói cước data còn có thêm các gói cước thoại hay gói cước ứng dụng, khi miễn phí data sử dụng ứng dụng nào đó như YouTube chẳng hạn. Gói cước HDY MobiFone là gói cước data dành cho những ai có nhu cầu sử dụng dài ngày, như đi công tác hay đi du lịch mà còn miễn phí khi bạn xem video trên YouTube, với dung lượng cao để chúng ta truy cập trong 1 tháng và miễn phí để xem các ứng dụng giải trí hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký gói HDY MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký gói cước HDY MobiFone

Để đăng ký gói cước HDY MobiFone, bạn soạn tin nhắn ON HDY gửi 9084. Gói cước có giá 100.000đ sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn đăng ký gói cước thành công. Tất cả các thuê bao trả trước hay trả sau trên phạm vi toàn quốc đều có thể tham gia đăng ký gói cước này.

Sau khi đăng ký gói cước thành công thì bạn sẽ nhận được một số ưu đãi gồm:

  • Không giới hạn dung lượng data truy cập Wapsite/Ứng dụng YouTube.
  • Không giới hạn dung lượng data truy cập Wapsite/Ứng dụng K+.
  • Ưu đãi 3GB/tháng được dùng để truy cập mọi web/ứng dụng khác như Facebook, Tiktok, đọc báo…. Dùng hết 3GB hệ thống hạ băng thông.

Gói cước HDY MobiFone có tính năng tự động gia hạn, nếu tài khoản của bạn có tối thiểu 100.000đ. Trong trường hợp bạn không muốn gia hạn gói cước thì soạn KGH HDY gửi 999.

Để kiểm tra dung lượng data MobiFone còn lại, bạn soạn tin nhắn KT HDY gửi 999. Để hủy gói cước soạn HUY HDY gửi 999.

Thứ Tư, 20/01/2021 20:48
31 👨 877
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone