Cách đăng ký gói Esave MobiFone nhận ưu đãi 3 trong 1

Gói cước Esave của MobiFone là gói cước trả sau với ưu đãi cực hấp dẫn với data để truy cập mạng, kèm theo đó là miễn phí về gọi thoại lẫn nhắn tin. Gói cước này dành cho doanh nghiệp nên tạo được điểm hấp dẫn khi khách hàng đăng ký. Bạn vừa có data để sử dụng, lên mạng, lướt Facebook và liên lạc với người thân trong gia đình, bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký gói Esave của MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký Esave của MobiFone

Do Esave của MobiFone là gói cước trả sau của nhà mạng nên khách hàng muốn đăng ký thì buộc phải đến cửa hàng của MobiFone để đăng ký trực tiếp với nhân viên. Chúng ta sẽ không có cú pháp đăng ký tin nhắn như những gói data Mobifone trả trước khác.

Gói cước áp dụng cho những khách hàng có nhu cầu hòa mạng mới doanh nghiệp trả sau, hoặc chuyển từ trả trước sang trả sau doanh nghiệp. Hiện tại gói cước có giá 110.000đ cho một lần đăng ký và được sử dụng trong vòng 31 ngày. Sau khi đăng ký bạn sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • 4GB sử dụng trong 1 chu kỳ đăng ký.
  • Nhận 180 phút gọi trong nước và 600 phút nội mạng.
  • 300 tin nhắn SMS nội mạng.

Khi bạn dùng hết ưu đãi của gói sẽ được tính theo quy định cước thông thường. Cước phí gói chưa bao gồm cước thuê bao tháng 49.000đ. Để kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước Esave của MobiFone này thì bạn soạn tin nhắn KT ESAVE gửi 999. Nếu muốn hủy gói cước thì khách hàng cần phải đến trực tiếp cửa hàng Mobifone để hủy gói cước với nhân viên.

Thứ Bảy, 01/05/2021 08:11
31 👨 832
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone