Cách tải game BTS World trên điện thoại

Game quản lý BTS

Vào ngày 26/6 tới tựa game BTS World sẽ chính thức ra mắt người chơi trên toàn thế giới, trước sự háo hức của nhiều game thủ đặc biệt fan K-pop lẫn cộng đồng fan ARMY của BTS. Tựa game đến từ Netmarble, giúp người chơi trở thành người quản lý cho nhóm nhạc thần tượng BTS nổi tiếng của Hàn Quốc.

Khi đăng thông tin phát hành cũng như teaser cho BTS World, game đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của đông đảo các game thủ trong và ngoài nước. Trò chơi đưa người chơi vào thế giới game mô phỏng, hóa thân thành quản lý của nhóm nhạc từ hồi debut. Và nhiệm vụ của bạn đó là đưa 7 thành viên trở thành những ngôi sao hàng đầu. Hiện nay Netmarble đã chính thức mở cửa đăng ký sớm tựa game BTS World. Bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

1. Hướng dẫn tải game BTS World trên điện thoại

Hiện tại game BTS World chưa hỗ trợ tại quốc gia Việt Nam nên người dùng buộc phải đổi vùng quốc gia của App Store sang Mỹ, sang Hàn Quốc hay Canada, những quốc gia mà nhà sản xuất BTS World hỗ trợ. Riêng với Android thì bạn chỉ cần truy cập link dưới đây để tải game là được.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cài đặt rồi chọn iTunes & Appstore trong giao diện bên dưới. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào tên tài khoản Appe ID. Hiển thị giao diện pop-up, nhấn chọn Xem Apple ID. Khi đó người dùng được yêu cầu nhập mật khẩu thiết bị.

Cài đặt App Store Chọn Apple ID Xem Apple ID

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới chúng ta nhấn chọn vào Quốc Gia/ Khu Vực để đổi quốc gia cho App Store. Tiếp tục nhấn vào Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào Canada để áp dụng quốc gia mới cho App Store. Tiếp đó chúng ta nhấn Tiếp theo. Các bạn theo dõi tiếp cách thực hiện tại bài viết Cách đổi vùng Quốc gia tài khoản App Store trên iPhone.

Trong trường hợp bạn chọn quốc gia là Hoa Kỳ thì điền các thông tin như sau: mục Charge chọn None, Street nhập 5200 Lankershim Boulevard, City nhập North Hollywood, States nhập CA (Califonia), ZIP Code nhập 91601, Country nhập Cunited States, Phone nhập 818 655 9977.

Chọn Quốc gia/Khu vực Thay đổi vùng Chọn vùng quốc gia mới

2. Hướng dẫn chơi game BTS World

Bước 1:

Ngay sau khi tải được game người dùng sẽ tiến hành tải tiếp game với dung lượng khoảng hơn 500MB. Quá trình tải game tương đối lâu và người dùng không được phép tắt màn hình khi tải dữ liệu.

Tải ứng dụng

Bước 2:

Sau khi tải dữ liệu thành công chúng ta nhận được tin nhắn từ nhà sản xuất. Khi đó bạn sẽ được yêu cầu gửi bình luận bất kỳ tới nhà sản xuất để chơi game. Nhấn Post Your Comment để đưa nhận xét. Cuối cùng hiển thị nút Start Game để bắt đầu chơi game.

Tin nhắn Nhập bình luận Chơi game

Bước 3:

Tiếp đó người dùng đặt tên cho tài khoản cá nhân của mình, rồi nhấn OK để sử dụng tên này.

Chọn tên chơi Đồng ý chọn tên

Bước 4:

Tiếp đó chúng ta đến với Stage 1 của game. Những level đầu của game chơi rất đơn giản. Người dùng chỉ cần nhấn vào màn hình để chuyển sang các giao diện tiếp theo.

Stage 1 Nhấn màn hình

Bước 5:

Chúng ta được nhận thẻ làm quản lý thành viên của BTS và như vậy bạn đã hoàn thành Stage 1 của trò chơi rồi đó.

Thẻ quản lý Hoàn thành Stage 1

Bước 6:

Nhấn Skip để thoát giao diện giới thiệu. Cuối cùng bạn đến với giao diện các Stage chơi của game. Trò chơi phân thành rất nhiều phần khác nhau thông qua các Chapter. Từng Chapter gồm các Satge nhỏ thể hiện từng giai đoạn hình thành và phát triển nhóm nhạc BTS.

Chúng ta nhấn tiếp vào Stage 2 để chơi nhé. Tiếp đó anh chàng leader tài năng của BTS Kim Namjun sẽ hướng dẫn bạn chơi game. Mỗi một lần mất hoa người chơi sẽ được tăng level và được tặng thẻ card.

Stage của game Cách chơi game Thẻ card game

Qua mỗi một nhiệm vụ nếu người chơi hoàn thành thì nhận được 1 thẻ card của các thành viên trong BTS. Level chơi đầu tiên tái hiện lại quá trình trở thành nhóm nhạc BTS, từ việc ký hợp đồng với các thành viên và định hướng phát triển nhóm, tạo hình cho từng thành viên trong nhóm ra sao,...

Hoàn thành stage Bảng thành tích Hoàn thành nhiệm vụ

3. Hướng dẫn đăng ký quản lý BTS World

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để tiến hành đăng ký làm quản lý của BTS.

https://btsw.netmarble.com/en/home

Bước 2:

Trong giao diện trang chủ chúng ta nhấn chọn Pre-register ở góc trên cùng bên phải màn hình hiển thị.

Đăng ký trước

Bước 3:

Hiển thị nội dung mới để chọn thông tin đăng ký. Người dùng cần chọn hệ điều hành cho thiết bị muốn tải game. Sau đó nhập địa chỉ email cá nhân của mình. Tiếp đó tích chọn vào I agree to the Terms of Service and Privacy Policy để đồng ý với mọi điều khoản của trò chơi.

Sau đó nhấn vào Apply to be the manager of BTS World để hoàn thành việc đăng ký sớm BTS World, game quản lý nhóm nhạc Hàn Quốc.

Nhập thông tin đăng ký

Bước 4:

Khi đó chúng ta nhận được thông báo đã đăng ký làm quản lý BTS thành công như hình dưới đây.

Thông báo thành công

Tiếp đó người chơi có thêm tùy chọn làm bài test để chọn thành viên mà mình quản lý. Khi đó chúng ta có thể tương tác ảo với một thành viên BTS mà mình chọn. Nhấn BTS DNA Test để làm bài kiểm tra.

Làm bài test

Bước 5:

Bài kiểm tra chỉ là những câu hỏi rất đơn giản, liên quan tới sở thích hàng ngày của một thành viên nào đó chẳng hạn. Bạn hãy chọn câu trả lời của mình rồi nhấn Next nhé.

Trả lời câu hỏi Trả lời bài chọn thành viên

Kết quả hiện ra đó là thành viên BTS mà bạn sẽ làm quản lý như anh chàng “Maknae vàng” của BTS theo hình dưới đây. Nếu muốn thử lại thì nhấn Take Again nhé. Bên dưới có 3 tùy chọn chia sẻ kết quả lên Facebook, Twitter và Line.

Thành viên chọn làm quản lý

Dựa trên hành trình 7 năm hoạt động có thật của BTS, BTS World sẽ tái hiện lại phần nào quãng thời gian tập luyện cũng như hoạt động gian khổ của BTS. Với tư cách là quản lý, người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ, các thử thách để hoàn thành mục tiêu chính đưa BTS thành nghệ sĩ hàng đầu. Theo một số thông tin từ nhà sản xuất, BTS World được thiết kế để đưa người chơi đến gần hơn với nhóm nhạc, dù bạn ở bất cứ đâu, tương tác với các thành viên thông qua hệ thống tương tác 1:1. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay đăng ký cho mình 1 suất làm quản lý của BTS?!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 27/06/2019 08:33
4,498 👨 39.916
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile