Cách đăng ký G Suite để dùng Google Meet

Việc họp từ đã xuất hiện từ lâu trong các doanh nghiệp, giúp mọi người liên lạc, trao đổi với nhau dễ dàng hơn. Google Hangouts Meet là một chương trình tổ chức hội nghị, họp nhóm từ xa với số lượng lớn mà không có bất cứ rào cản hay giới hạn nào. Google Hangouts Meet hỗ trợ liên lạc cho những doanh nghiệp nhỏ, hay những doanh nghiệp quy mô lớn tới hàng trăm, hàng nghìn nhân viên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản G Suite để sử dụng Google Hangouts Meet.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản G Suite

Lưu ý với người dùng, hiện tại Google Hangouts Meet đang miễn phí cho tài khoản G Suite và G Suite Education. Nếu bạn đã có tài khoản G Suite thì truy cập vào link dưới đây để tiến hành tạo các cuộc họp từ xa trên Google Meet.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để tiến hành các bước tạo tài khoản G Suite. Trước hết bạn điền tên công ty và số lượng nhân viên.

Nhập tên công ty

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhập thông tin của bạn, người đóng vai trò Admin của tài khoản G Suite này.

Tên người tạo tài khoản

Tiếp đến chuyển sang giao diện nhập tên miền của công ty. Nếu bạn đã có website riêng thì nhấn Tôi có một miền, nếu chưa có thì nhấn Tôi muốn miền .page miễn phí. Sau đó nhấn Tiếp theo.

Tên miền công ty

Bước 3:

Tên miền miễn phí cho doanh nghiệp sẽ có dạng .page. Bạn cần điền tên đầy đủ cho tên miền của doanh nghiệp rồi nhấn biểu tượng search để kiểm tra có trùng tên miền đang đặt hay không.

Nhập tên miền đầy đủ

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta nhìn thấy thông báo từ G Suite với tên miền mà bạn đang tạo, nhấn Tiếp theo.

Thông báo tên miền

Bước 5:

Điền thông tin địa chỉ và số điện thoại cho doanh nghiệp của bạn muốn tạo tài khoản G Suite.

Địa chỉ doanh nghiệp

Sau đó chúng ta nhập tên của mình để tạo tài khoản G Suite kèm theo đó là mật khẩu và xác nhận bảo mật. Cuối cùng nhấn Đồng ý và tiếp tục để tạo tài khoản G Suite.

Nhập tên và mật khẩu

Sau đó bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản G Suite để sử dụng các dịch vụ trong đó có Google Hangouts Meet. Gói cước cho G Suite tùy vào từng doanh nghiệp lựa chọn.

Mua G Suite

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/02/2022 11:19
52 👨 3.240
0 Bình luận
Sắp xếp theo