Cách đăng ký data 4G Viettel, MobiFone, VinaPhone trên MoMo

Ví MoMo hiện tại đã liên kết với 3 nhà mạng lớn để người dùng đăng ký ngay các gói data 3G/4G với chiết khấu hấp dẫn sau khi hoàn thành giao dịch. Các gói cước data trong ví MoMO sẽ tổng hợp hơn khi đưa ra những gói data phù hợp nhất với bạn theo ngày, theo tháng hay thậm chí theo giờ. Chúng ta sẽ lựa chọn theo nhu cầu sử dụng data để xác nhận thanh toán gói cước là xong. Như vậy khi bạn có nhu cầu sử dụng gấp thì chỉ cần dùng MoMo để chọn gói cước, mà không cần phải nhớ tên gói cước để soạn tin nhắn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói data 3G/4G trên MoMo.

Hướng dẫn đăng ký data trên MoMo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng MoMo, chúng ta nhấn vào mục Data 3G/4G. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy các gói cước data cho 3 nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone.

Từng nhà mạng sẽ có các gói cước với mức giá khác nhau để bạn lựa chọn, như 30 ngày, 15 ngày và 3 ngày tương ứng dụng với mức dung lượng và giá khác nhau.

Bước 2:

Chọn gói data bạn muốn đăng ký, bên dưới sẽ có thêm số tiền hoàn lại sau giao dịch là bao nhiêu. Các giao dịch trên bạn đều được hưởng chính sách hoàn tiền 10% sau giao dịch, được cộng trực tiếp vào nguồn tiền trên Ví MoMo.

Nhấn Nạp ngay để tiến hành thanh toán. Sau đó bạn sẽ thấy thông tin về gói đăng ký, kiểm tra lại rồi nhấn Xác nhận.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể chọn nguồn tiền thanh toán khác, khi nhấn vào Thay đổi tại Nguồn tiền. Cuối cùng chọn nguồn tiền khác bạn muốn thay thế cho MoMo.

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/09/2020 21:24
3,614 👨 24.621
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phạm An Thắng
    Phạm An Thắng Ko thấy???
    Thích Phản hồi 22/07/20