Cách đăng ký chơi trước Asphalt 9: Legends

Trải nghiệm trước game

Tựa game đua xe kinh điển Asphalt 9: Legends đã chính thức mở cửa chương trình đăng ký trải nghiệm trước trò chơi, trước khi siêu phẩm chính thức được phát hành. Gameloft hỗ trợ các game thủ ở các quốc gia khác nhau đăng ký chơi trước game trên Google Play Store hoặc trên trang chủ của nhà sản xuất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng cách đăng ký chơi trước game Asphalt 9: Legends.

Hướng dẫn đăng ký chơi trước Asphalt 9: Legends

1. Đăng ký chơi trước Asphalt 9: Legends trên Android

Bước 1:

Người chơi nhấp vào link dưới đây để truy cập vào giao diện đăng ký chơi trước Asphalt 9: Legends trên Google Play Store.

Bước 2:

Tại giao diện này bạn sẽ thấy nút nhấn Pre-Register đăng ký chơi trước game. Như vậy khi game chính thức ra mắt người chơi sẽ nhận được thông báo đến từ nhà sản xuất.

Đăng ký chơi trước trên Google Play Store

2. Đăng ký chơi Asphalt 9: Legends trên máy tính

Ngoài việc đăng ký chơi game trước trên điện thoại, chúng ta cũng có thể đăng ký chơi trên máy tính.

Bước 1:

Nhấn vào link đây để tới trang chủ của Asphalt 9: Legends. Trong giao diện ngay trang chủ người dùng nhấn chọn vào nút Pre-register now ở dưới cùng bên phải màn hình.

  • https://asphaltlegends.com/?lang=en

Đăng ký trên trang web

Bước 2:

Xuất hiện giao diện đăng ký chơi trước game. Tại đây người dùng hãy nhập địa chỉ email đăng ký rồi tích chọn vào 3 nội dung bên dưới, để đồng ý với các điều khoản chơi của nhà sản xuất. Sau đó nhấn chọn vào Sign me up.

Nhập email đăng ký

Khi việc đăng ký chơi trước game thành công người dùng sẽ nhìn thấy giao diện thông báo như trong hình. Khi game chính thức ra mắt, địa chỉ email đăng ký sẽ nhận được thông báo từ nhà sản xuất.

Thông báo đăng ký thành công

Trước động thái mở cửa chương trình đăng ký trải nghiệm trước game Asphalt 9: Legends tới các game thủ trên toàn thế giới của nhà sản xuất, hy vọng thời gian game chính thức xuất xưởng sẽ không còn lâu nữa.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 07/07/2018 09:21
51 👨 1.008
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile