Cách đăng ký data 4G Mobifone 0 đồng

Hiện tại thì nhà mạng Mobifone triển khai một số gói cước giá 0 đồng với những khách hàng đủ điều kiện tham gia từ chính sách của nhà mạng. Khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi riêng biệt cho gói data 0 đồng và sẽ không bị trừ bất kỳ khoản phí nào. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn gói cước 4G Mobifone 0 đồng.

Cách đăng ký gói cước 4G Mobifone 0 đồng

Chúng ta sẽ có 2 gói cước 4G Mobifone 0 đồng để tham khảo và đăng ký sử dụng.

Gói cước TN4G: soạn TN4G gửi 999 và bạn sẽ có 15GB sử dụng trong vòng 10 ngày. Gói cước này sẽ chỉ áp dụng cho thuê bao đổi sim 4G Mobifone lần đầu tiên thuộc danh sách nhà mạng mà thôi.

Khi bạn thực hiện đổi sim 4G Mobifone thì nhà mạng sẽ có những chính sách ưu đãi và gửi tới số điện thoại của bạn.

Gói cước LN2: soạn LN2 gửi 9237 và bạn sẽ có 0,3GB x n data miễn phí. Ưu đãi triển khai trong vòng 30 ngày. Những đối tượng nhận được tin nhắn mời đăng ký gói là khách hàng hoạt động 3 năm trở lên và thuộc đối tượng đăng ký của nhà mạng.

Cả 2 gói cước này sẽ chỉ triển khai cho những khách hàng nằm trong danh sách được đăng ký của nhà mạng Mobifone mà thôi. Khi đó từng khách hàng thuộc diện đăng ký các gói cước Mobifone 0 đồng đều sẽ đều được nhận tin nhắn từ nhà mạng Mobifone. Nếu bạn không thuộc đối tượng đăng ký thì có thể tham khảo một số gói cước data 4G Mobifone khác.

Thứ Ba, 08/03/2022 22:03
31 👨 1.437
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone