Cách đăng ký 25 ngày miễn phí dùng Funring, MCA, mFilm, Nhạc của tui,... MobiFone

Chương trình kỷ niệm 25 thành lập MobiFone

Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập MobiFone, nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi lớn 25 năm thành lập - 25 ngày thả ga đến hết ngày 15/05/2018. Cụ thể khách hàng sẽ được sử dụng 25 ngày miễn phí cước khi đăng ký thành công các dịch vụ của MibiFone gồm Funring, MCA, mFilm, MobiClip, MobiFoneTV, Nhạc của tui, mSkill, Học liền, Nhà nông xanh, với những khách hàng không sử dụng dịch vụ ở thời điểm đăng ký. Các thức đăng ký sử dụng miễn phí 25 ngày các dịch vụ của MobiFone sẽ có trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký 25 ngày miễn phí dịch vụ MobiFone

Chương trình áp dụng với mọi thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone, còn hoạt động 2 chiều, không sử dụng gói cước dịch vụ ở thời điểm đăng ký.

1. Dịch vụ Funring

Soạn tin nhắn DKY 25Y gửi 9224. Sau đó khách hàng sẽ được lựa chọn những bản nhạc chờ để thay cho tiếng tít cố định.

2. Dịch vụ MCA

Soạn tin nhắn 25Y gửi 9079 để nhận được thông báo lỡ cuộc gọi khi máy hết pin, tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo lỡ cuộc gọi, kèm theo đó tra cứu cuộc gọi nhỡ, nhận danh sách cuộc gọi nhỡ qua email, khi bật lại điện thoại.

Dịch vụ FunRing, MCA

3. Dịch vụ mFilm

Soạn tin nhắn 25Y gửi 9033 để xem các bộ phim nổi tiếng trong và ngoài nước trên các thiết bị di động trên trang http://mfilm.vn, mà không cần tới dung lượng 3G/4G.

4. Dịch vụ MobiClip

Soạn tin nhắn 25Y gửi 9022 để trải nghiệm không gian giải trí, xem video ở mọi lĩnh vực khác nhau, có thể tải hoặc gửi tặng người thân, bạn bè.

Dịch vụ mFilm

5. Dịch vụ MobiFoneTV

Soạn tin nhắn 25Y gửi 9398 để xem trực tiếp các kênh truyền hình trên ứng dụng của MobiFoneTV, với các kênh VTVcab, VTC, HTV. Dịch vụ nhanh chóng cập nhật những bộ phim nổi tiếng trên thế giới.

6. Dịch vụ Nhạc Của Tui

Soạn tin nhắn 25Y gửi 9099 và truy cập vào trang http://nhaccuatui.com để nghe nhạc hoàn toàn miễn phí, với những bản nhạc chất lượng, mới nhất.

Dịch vụ MobiClip

7. Dịch vụ mSkill

Soạn tin nhắn 25Y gửi 5270 để trở thành thành viên của các khóa học với nhiều lĩnh vực khác nhau như Công nghệ, Kinh doanh, Ngoại ngữ,…

8. Dịch vụ Học Liền

Soạn tin nhắn 25Y gửi 9589 để sở hữu những giáo trình học với các bộ Sách giáo khoa, sách tham khảo từ nhà xuất bản Giáo dục cho từng các cấp khác nhau từ lớp 1 tới lớp 12.

9. Dịch vụ Nhà nông xanh

Soạn tin nhắn 25Y gửi 1595 để có được những thông tin mới nhất về thị trường nông sản, thời tiết nông vụ, cảnh báo dịch bệnh thiên tai, phòng tránh các loại bệnh sâu bọ,… liên quan tới nhà nông.

Dịch vụ mSkills

Sau 25 ngày sử dụng miễn phí, thuê bao không hủy dịch vụ sẽ tự động gia hạn với giá cước hiện hành của gói dịch vụ đăng ký. Trước khi hết hạn khuyến mãi 2 ngày, hệ thống dịch vụ sẽ gửi thông báo tới thuê bao về việc có gia hạn tiếp dịch vụ hay không, hoặc cú pháp để hủy dịch vụ nếu cần.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 10/05/2018 22:00
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản