Cách copy nhanh link nhúng trong văn bản trên Chrome

Khi link chèn vào hình ảnh hoặc chèn vào văn bản thì người dùng buộc phải click chọn để xem link cũng như nội dung trong bài viết. Với tiện ích URL POPPER trên Chrome, chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian xem link liên kết thông qua pop-up hiển thị mà tiện ích cung cấp.

Theo đó toàn bộ liên kết chèn vào hình ảnh, văn bản,… trên bất kỳ trang web nào của Chrome khi di chuột vào sẽ đều hiển thị pop-up chứa link liên kết. Khi đó chúng ta sẽ xem nhanh link qua pop-up đó và có tùy chọn sao chép nhanh link đó qua biểu tượng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tiện ích URL POPPER trên Chrome.

Hướng dẫn sao chép nhanh liên kết Chrome

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để cài đặt tiện ích URL POPPER cho trình duyệt.

Cài tiện ích

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong chúng ta tải lại trình duyệt. Bây giờ bạn truy cập vào trang web bất kỳ và khi nhấn vào hình ảnh sẽ thấy pop-up liên kết của bài viết đó.

Link bài viết

Hoặc khi bạn nhấn vào tiêu đề của bài viết cũng xuất hiện pop-up chứa link bài viết đó.

Link hiện trong tiêu đề

Với những đoạn văn bản hay từ ngữ được chèn link thì tiện ích URL POPPER cũng hoạt động rất hiệu quả. Toàn bộ link liên kết đều được hiển thị rất đầy đủ.

Link hiện trong đoạn được chèn

Bước 3:

Để sao chép link bài viết sẽ có 2 cách khác nhau. Nếu bạn muốn lưu lại link liên kết kèm từ ngữ hiển thị trong pop-up thì nhấn biểu tượng Copy.

Nếu chỉ muốn sao chép link thì chỉ cần click chuột vào link hiển thị trong pop-up để tự động sao chép là xong.

Biểu tượng Copy

Khi chúng ta phải làm việc với nhiều tài liệu có link liên kết thì tiện ích URL POPPER giúp ích cho bạn rất nhiều. Không cần phải click trực tiếp để kiểm tra link gốc mà qua pop-up của tiện ích, người dùng đã có ngay được liên kết đầy đủ được nhúng vào nội dung để copy và truy cập ngay sau đó.

Chúc các bạn thưc hiện thành công!

Chủ Nhật, 08/09/2019 21:14
53 👨 9.564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome