Cách chuyển tiền Mobile Money qua số điện thoại

Các nhà mạng hiện tại đã triển khai chương trình đăng ký tài khoản Mobile Money như đăng ký Viettel Money hay VNPT Pay. Mobile Money mang lại nhiều tiện ích cho người dùng khi thực hiện các giao dịch ngay cả khi không có tài khoản ngân hàng hay kết nối Internet. Sau khi đăng ký Mobile Money, bạn có thể sử dụng tài khoản điện thoại để thực hiện giao dịch ngay trên ứng dụng, hay thông qua số điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chuyển tiền Mobile Money qua số điện thoại.

Hướng dẫn chuyển tiền Mobile Money qua số điện thoại

Với mạng Viettel bạn bấm *998#, với mạng Vinaphone bạn bấm *9191#. Sau đó nhấn nút gọi và màn hình sẽ hiển thị các tùy chọn thực hiện giao dịch như rút tiền, chuyển tiền đến số điện thoại, chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng, thanh toán điện, nước, dịch vụ viễn thông, mua hàng… Tất cả các dịch vụ sẽ đều đánh số thứ tự để nhấn phím chọn.

Chẳng hạn khi chuyển tiền tới ngân hàng trên số điện thoại Viettel, bạn nhấn *998# rồi chọn phím 3 để chọn chức năng chuyển tiền ngân hàng.

Chọn dịch vụ gửi tiền Mobile Money Viettel

Tiếp đến nhấn phím 2 (theo số tài khoản) > phím 5 (Techcombank) > nhập số tài khoản nhận tiền > nhập số tiền cần chuyển > nhập nội dung chuyển tiền > nhập mật khẩu và Gửi.

Gửi tiền ngân hàng Mobile Money Viettel

Khi bạn muốn nạp tiền, rút tiền, chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng, thuê bao có thể bị tính phí. VNPT tính 0,5% trên mỗi giá trị giao dịch, tối thiểu 10.000 đồng cho một giao dịch nạp hoặc rút tiền tại quầy. Viettel miễn phí nạp 10 triệu đầu tiên, vượt quá sẽ tính 0,25%, tối thiểu 5.000 đồng.

Ngoài ra, các thuê bao Mobile Money giới hạn tổng khối lượng giao dịch 10 triệu đồng mỗi tháng.

Thứ Hai, 06/12/2021 20:47
31 👨 357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng