Cách chuyển tiền khi chat trên mạng xã hội bằng MyVIB

Tính năng MyVIB Social keyboard

Với những người sử dụng ứng dụng di động MyVIB của Ngân hàng Quốc Tế (VIB), sẽ được sử dụng tính năng MyVIB Social keyboard chuyển tiền nhanh ngay khi đang chat trên mạng xã hội.

Theo đó, tính năng MyVIB Social keyboard là một bàn phím ảo giúp người dùng có thể chuyển tiền nhanh chóng khi chat trên Facebook Messenger, Viber, Zalo, Whatsapp, WeChat, Twitter, Snapchat... Người dùng sẽ không cần phải thoát khỏi màn hình chat để đăng nhập vào MyVIB như trước đây. Thay vào đó, bạn sẽ được chuyển ngay sang MyVIB Social keyboard để tiến hành chuyển tiền. Các bước chuyển tiền trên giao diện chat bằng MyVIB Social keyboard sẽ có trong bài viết dưới đây.

Cách chuyển tiền khi chat trên MyVIB

Bước 1:

Trước hết bạn hãy tải ứng dụng MyVIB cho điện thoại theo link bên trên. Sau đó bạn cần cài đặt bàn phím ảo MyVIB Keyboard - MyVIB trên ứng dụng để sử dụng tính năng chuyển tiền.

Đầu tiên chúng ta vào phần Cài đặt trên thiết bị, chọn tiếp vào phần Cài đặt chung. Sau đó nhấn vào phần thiết lập Bàn phím rồi nhấn vào bàn phím MyVIB Keyboard - MyVIB để kích hoạt tính năng này trên thiết bị.

Cài đặt chung trên thiết bị Thiết lập bàn phím trên thiết bị Bật chế độ bàn phím MyVIB-Social Keyboard

Bước 2:

Bây giờ bạn mở ứng dụng chat để thử nghiệm tính năng chuyển tiền trên MyVIB. Trong khung chat trên các ứng dụng Viber, Facebook Messenger, Zalo,... nhấn vào bàn phím MyVIB. Tiếp đến bạn thực hiện các thao tác chuyển tiền trực tiếp trên bàn phím ảo MyVIB Social keyboard là xong

Ngoài ra, MyVIB Social keyboard còn chuyển tiền nội bộ hoặc chuyển tiền liên ngân hàng. Người gửi tiền sẽ nhập mã OTP được gửi về điện thoại để xác nhận thanh toán là được

Chuyển tiền trên ứng dụng MyVIB Nhập số tiền cần chuyển

Như vậy với tính năng MyVIB Social keyboard trên ứng dụng MyVIB, thao tác chuyển tiền trên điện thoại sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. Bạn không cần phải mở ứng dụng MyVIB như trước đây mà chỉ cần lựa chọn bàn phím ảo MyVIB Social keyboard để chuyển tiền là xong.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 24/11/2017 21:01
31 👨 277
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online