Cách chuyển quyền trưởng nhóm Zalo

Admin nhóm chat Zalo có thể thêm thành viên khác làm Admin để chúng ta có thể chuyển quyền cho họ bất cứ khi nào, nếu như bạn rời nhóm chat Zalo. Khi tạo nhóm chat Zalo thì Admin sẽ có nhiều quyền thiết lập nhóm, cũng như duyệt thành viên trong nhóm hay xóa thành viên trong nhóm, thậm chí xóa nhóm Zalo đã tạo. Và với những nhóm có nhiều thành viên khiến bạn không thể quản lý được thì chúng ta có thể thêm người khác làm Admin. Người mới được phân quyền quản trị nhóm cũng có các quyền thiết lập tương đương với bạn. Và nếu bạn rời nhóm thì người được phân quyền sẽ đảm nhận vai trò làm Admin. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thêm người khác làm Admin nhóm chat Zalo.

Hướng dẫn chuyển quyền Admin Zalo

Bước 1:

Tại nhóm Zalo chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc để vào giao diện tùy chọn cho nhóm. Trong giao diện mới này, bạn nhấn vào Chuyển quyền trưởng nhóm.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhận được thông báo từ Zalo về việc chuyển quyền Admin. Khi bạn chuyển quyền quản trị cho người khác thì bạn sẽ trở thành thành viên bình thường và không có bất cứ tùy chọn thiết lập nào với nhóm. Nhấn Tiếp tục.

Thông báo chuyển quyền Admin

Bước 3:

Hiển thị giao diện các thành viên trong nhóm để chúng ta chuyển quyền Admin cho người đó. Nhấn biểu tượng kính lúp để nhập tên nếu nhóm có nhiều thành viên. Chọn tên thành viên sẽ là Admin mới của nhóm chat Zalo, nhấn Xác nhận. Khi đó trong nhóm Zalo sẽ thông báo Admin mới của nhóm là thành viên nào.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/04/2021 21:38
2,84 👨 12.540
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo