Cách chuyển ngôn ngữ tiếng Việt trên 3uTools

3uTools là công cụ hỗ trợ quản lý tập tin, hỗ trợ tải app, hình nền, nhạc chuông, và những tập tin đa phương tiện khác, thậm chí người dùng có thể jailbreak iOS bằng 3uTools. Ngoài ra người dùng có thể theo dõi trạng thái kích hoạt, jailbreak, pin và các trạng thái khóa iCloud cũng như mọi thông tin về hệ điều hành iOS và các thiết bị của Apple.

Nhưng phần mềm này lại có ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, và điều này khiến nhiều người không sử dụng được nhiều tính năng từ 3uTools, rất may là 3uTools cũng hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt cho người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển ngôn ngữ 3uTools sang tiếng Việt thì hãy xem qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách chuyển ngôn ngữ từ tiếng Anh sang tiếng Việt trên 3uTools

Bước 1: Trong giao diện chính của 3uTools, bạn hãy bấm vào menu xổ xuống và chọn Settings.

3uTools

Bước 2: Tiếp theo trong menu cài đặt General bạn hãy chọn ngôn ngữ phần Set Language.

3uTools

Bước 3: Trong menu ngôn ngữ bạn hãy chọn tiếng Việt.

3uTools

Tiếp theo hãy vào menu nhỏ ở thanh taskbar, bấm chuột phải vào biểu tượng 3uTools để tắt hoàn toàn 3uTools đi, hoặc bạn cũng có thể tắt 3uTools đi bằng Task Manager.

3uTools

Cuối cùng hãy bật 3uTools lên, lúc này giao diện của 3uTools đã được chuyển sang tiếng Việt. Menu của phần mềm cũng đã được chuyển hết sang tiếng Việt.

3uTools

Như vậy với cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt trên 3uTools, việc tìm hiểu và sử dụng các tính năng của phần mềm này đã phần nào dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài 3uTools ra thì bạn có thể tham khảo thêm phần mềm iTools, đây cũng là phần mềm hỗ trợ tiếng Việt với tính năng tương tự như 3uTools.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/09/2021 11:58
4,68 👨 40.672
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng