Cách chuyển nền sáng tối Windows với 1 lần click chuột

Hệ điều hành Windows 10 hiện đã cung cấp chế độ nền tối Dark mode để người dùng sử dụng. Và khi bạn muốn đổi giao diện nền khác cho máy tính thì phải vào Settings rồi thực hiện. Thay vì cách làm thủ công chúng ta sẽ chuyển nền sáng, tối trên Windows 10 chỉ với 1 lần click chuột thông qua công cụ Easy Dark Mode.

Công cụ này có dung lượng rất nhẹ và dễ sử dụng, thay đổi giao diện máy tính từ sáng sang tối hoặc ngược lại chỉ với 1 lần click chuột đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng công cụ Easy Dark Mode trên Windows 10.

Hướng dẫn đổi nền sáng tối trên Windows 10

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Easy Dark Mode rồi tiến hành tải công cụ, cài đặt như bình thường.

https://www.wintools.info/index.php/easy-dark-mode

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong thì biểu tượng của công cụ hiển thị ở thanh Taskbar với chế độ nền hiện tại đang sử dụng trên máy tính.

Biểu tượng công cụ

Để chuyển giao diện máy tính sang chế độ nền tối hay ngược lại thì nhấn vào biểu tượng Easy Dark Mode trong khay hệ thống. Kết quả giao diện máy tính đã chuyển sang nền đen như dưới đây.

Giao diện máy tính nền tối

Bước 3:

Khi click chuột phải vào biểu tượng công cụ bên dưới thanh Taskbar bạn sẽ thấy danh sách thiết lập, trong đó có Hotkey thiết lập phím tắt để thay đổi chế độ giao diện máy tính sáng sang tối hoặc ngược lại.

Thiết lập phím tắt

Bước 4:

Tiếp đến chọn phím chính theo danh sách của công cụ và phím thứ 2 nhấn vào chữ None để chọn phím trong bảng chữ cái. Ngoài ra tùy chọn Autostart cho phép công cụ luôn khởi động cùng máy tính và Start Mode chọn chọn chế độ giao diện khởi động mặc định.

Thiết lập phím tắt

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 22/01/2020 08:02
3,610 👨 12.764
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10