Cách chuyển chế độ Đại chiến Xe trên Rules Of Survival

Chế độ Death Race

Nhà sản xuất Rules Of Survival mới cập nhật thêm chế độ Death Race Đua xe bắn súng hay Đại chiến Xe mang tới người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị, mới lạ. Thay vì chỉ chạy trên những cánh đồng rộng, hay trong những tòa nhà thì giờ đây, người chơi sẽ sử dụng các loại xe để tham gia trận chiến.

Chúng ta sẽ cùng đồng đội di chuyển trên xe, thu thập vật phẩm trên đường đi và cũng tấn công phương tiện của địch để giành chiến thắng. Và tất nhiên bạn tiêu diệt càng nhiều phương tiện của địch thì sẽ làm tăng khả năng sống sót của mình trong game. Vậy cách chuyển đổi sang chế độ Death Race trên Rules Of Survival như thế nào?

Cách chuyển chế độ Death Race trên Rules Of Survival

Bước 1:

Bạn đăng nhập tài khoản Rules Of Survival rồi chọn vào chế độ Death Race Mode ngay trên giao diện. Hoặc có thể bấm vào nút More (Khác) để lựa chọn thêm chế độ.

Chế độ Đại chiến Xe

Tại đây người chơi có thể chọn chế độ Gold Mode (Đấu Trường GP) và Custom Room (Chế độ tự chọn).

Chọn chế độ chơi

Bước 2:

Xuất hiện bản đồ thay đổi với bên trên là Game Mode (Chế độ), dưới là Map (Bản đồ) và chế độ Đại chiến Xe này chỉ cập nhật ở bản đồ Ghillie Island và chưa có trên bản đồ Fearless Fiord.

Nhấn chọn Start để bắt đầu sau khi các game thủ lựa chọn chế độ chơi trong Đại chiến Xe.

Bản đồ chơi

Bước 3:

Hệ thống sẽ tự động ghép đội cho bạn nên hãy chờ khi hệ thống thông báo xong.

Chọn đội chơi

Bước 4:

Ở lần đầu tiên tham gia cuộc chiến đua xe bắn súng này các game thủ sẽ thấy giao diện hướng dẫn cách chơi. Bạn hãy đọc kỹ những hướng dẫn này để biết cách thực hiện các thao tác trong khi chơi.

Các tính năng chơi

Cuối cùng người chơi sẽ cùng đồng đội tham gia vào cuộc chiến bắn súng đua xe trên Rules Of Survival.

Đua xe bắn súng

Chế độ Đại chiến Xe trên Rules Of Survival mang tới cuộc chiến tốc độ, giao tranh ác liệt, liên tục tạo được sự phấn kích cho các game thủ, đặc biệt với những ai đam mê tốc độ. Mặc dù cuộc chiến trên xe có thể kéo dài chưa tới 10 phút nhưng bạn vẫn sẽ phải dồn toàn lực tấn công để hạ gục đối thủ, bảo toàn mạng sống cho đồng đội.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 30/06/2018 23:53
51 👨 817
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC