Cách chuyển ảnh thành tranh vẽ trên Photo2Sketch

Những bức tranh vẽ bằng chì hoặc bằng màu là loại tranh vẽ tạo được ấn tượng với người xem, phần nào thể hiện được sự tinh tế của họa sĩ qua nghệ thuật vẽ tranh đen trắng. Có rất nhiều người yêu thích thể loại này nhưng không có năng khiếu thì có thể sử dụng một số ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ như Photo2Sketch trên Windows 10. Người dùng chỉ cần lựa chọn hình ảnh muốn đổi, sau đó điều chỉnh lại hình ảnh theo ý mình để lưu lại là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chuyển ảnh thành tranh vẽ trên Photo2Sketch.

Hướng dẫn dùng Photo2Sketch Windows 10

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Photo2Sketch trên Windows 10 theo link dưới đây, nhấn Get rồi chờ quá trình cài đặt hoàn thành để sử dụng ứng dụng.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng, người dùng nhấn vào phần Open để mở hình muốn chuyển sang tranh vẽ.

Mở hình ảnh

Bước 3:

Ngay sau đó hình ảnh được tải lên ứng dụng Photo2Sketch và được chuyển thành dạng tranh vẽ như hình dưới đây.

Chuyển ảnh sang tranh vẽ

Ở bên dưới có thanh điều chỉnh mức độ đậm nhạt của nét vẽ chì tại Texture, chỉnh độ tương phản cao trên ảnh tại High contrast. Nếu muốn thì chúng ta cũng có thể xoay ảnh tại Rotate. Sau khi đã ưng ý với hình ảnh thì nhấn Save để lưu lại là được.

Lưu hình ảnh

Chỉ với 1, 2 lần click chuột mà bạn đã có được hình ảnh tranh vẽ với nét vẽ chì đen trắng quen thuộc. Việc điều chỉnh độ đậm nhạt nét vẽ với độ tương phản bạn cần kết hợp với nhau cho phù hợp.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 26/01/2020 22:11
31 👨 2.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo