Cách chuyển ảnh chụp từ Android sang PC

Nhờ vào ứng dụng Image Copy - Phone to PC Clipboard, chúng ta có thể dán ngay hình ảnh chụp từ Android sang máy tính mà không cần tới dây cáp hay phải gửi qua Facebook Messenger hoặc tải lên email. Ngay khi người dùng chụp ảnh trên điện thoại Android thông qua camera của ứng dụng Image Copy - Phone to PC Clipboard thì hình ảnh đã hiển thị ở giao diện ứng dụng Image Copy trên máy tính. Sau đó người dùng có thể paste hình ảnh sang bất cứ tài liệu nào mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách paste ảnh chụp từ Android sang PC.

Hướng dẫn dùng Image Copy - Phone to PC Clipboard

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Image Copy - Phone to PC Clipboard trên Windows theo link dưới đây.

Sau đó chúng ta sẽ thấy tại giao diện của ứng dụng bạn sẽ thấy mã QR để chúng ta kết nối máy tính với điện thoại. Bạn để nguyên giao diện mã QR như hình dưới đây.

Giao diện mã QR

Bước 2:

Sau đó bạn tải ứng dụng Image Copy - Phone to PC Clipboard cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Sau đó tại giao diện của ứng dụng bạn đồng ý để ứng dụng sử dụng máy ảnh và được phép quay video, chụp ảnh trên thiết bị.

Cho phép dùng máy ảnh

Bước 3:

Sau đó tại giao diện của ứng dụng rồi nhấn vào Pair with PC để thực hiện quá trình ghép nối. Tiếp tục nhấn vào biểu tượng quét mã QR như hình dưới đây. Sau đó bạn tiến hành quét mã QR hiển thị tại ứng dụng Image Copy trên máy tính.

Bước 4:

Khi đã kết nối thành công giữa máy tính với điện thoại, nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở ứng dụng để tiến hành chụp ảnh trực tiếp trên điện thoại Android. Lúc này sẽ hiển thị hình ảnh mới chụp trong giao diện của ứng dụng.

Bước 5:

Nhìn sang ứng dụng Image Copy trên Windows 10 bạn sẽ thấy ngay hình ảnh mới chụp trên điện thoại Android.

Hiện ảnh chụp

Bây giờ bạn chỉ cần nhấn biểu tượng sao chép và dán ảnh chụp này vào bất cứ giao diện nào mình muốn.

Chuyển ảnh sang máy tính

Thứ Sáu, 22/01/2021 21:52
31 👨 822
0 Bình luận
Sắp xếp theo