Cách chụp ảnh Valentine trên Facebook Messenger

Hiệu ứng Valentine đẹp mắt khi chụp, quay video

Trong không khí của ngày Valentine hạnh phúc, ứng dụng Facebook Messenger đã thêm hiệu ứng chụp ảnh cho mùa Valentine, với những cánh hồng đỏ thắm và trái tim rực rỡ màu sắc. Với bộ sticker mang hơi thở đặc trưng của ngày Valentine, người dùng có thể tùy ý lựa chọn các hiệu ứng Valentine để áp dụng cho hình ảnh hoặc video trên Messenger, sau đó gửi tin nhắn tới "người ấy" với lời nhắn "có cánh".

Tuy nhiên, để sử dụng được tính năng chụp ảnh hiệu ứng Valentine trên Facebook Messenger, người dùng cần nâng cấp phiên bản ứng dụng Messenger trên thiết bị lên bản mới nhất.

Cách chèn sticker Valentine trên Facebook Messenger

Bước 1:

Đầu tiên, chúng ta truy cập ứng dụng Messenger trên thiết bị. Ngay tại giao diện chính bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng trái tim ở nút chính giữa phía cuối màn hình, nghĩa là ứng dụng của bạn đã được cập nhật hiệu ứng Valentine. Chúng ta nhấn vào nút tròn đỏ để đến với giao diện chụp hình.

Ngay sau đó các hiệu ứng Valentine sẽ xuất hiện trên giao diện màn hình. Chúng ta chỉ cần chọn 1 hiệu ứng để áp dụng. Để chọn thêm hiệu ứng khác thì bạn nhấn vào biểu tượng mặt cười.

Biểu tượng trái tim trên Facebook Messenger Hiệu ứng Valentine trên Messenger

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo, chúng ta sẽ nhìn thấy khá nhiều sticker với các chủ đề khác nhau. Bạn vuốt sang phải hoặc sang trái để chọn thêm các hiệu ứng khác áp dụng cho hình ảnh và video.

Hiệu ứng trên hình ảnh có thể sắp xếp theo các vị trí khác nhau tùy theo sở thích của từng người. Sau khi đã ưng ý với các hiệu ứng trên giao diện, bạn nhấn và giữ nút tròn chính giữa để quay phim hoặc nhấn 1 lần để chụp ảnh.

Danh sách sticker trên Messenger Chụp ảnh Valentine trên Messenger

Bước 3:

Tại giao diện hình ảnh đã chụp hoàn chỉnh trên Facebook Messenger với hiệu ứng Valentine, chúng ta nhấn biểu tượng mũi tên ở góc trái giao diện để tải ảnh về thiết bị. Nếu muốn gửi ảnh cho bạn bè thì nhấn biểu tượng mũi tên ở bên phải màn hình.

Trong giao diện tiếp theo, người dùng chỉ cần tích chọn vào tài khoản bạn bè muốn gửi hình ảnh, rồi nhấn biểu tượng Gửi ở dưới cùng là xong.

Gửi hình ảnh Valentine trên Messenger Chọn tài khoản Facebook gửi hình ảnh Valentine

Ngoài việc sử dụng các hiệu ứng Giáng sinh, chúc mừng năm mới trên Camera của ứng dụng Messenger, người dùng cũng đừng bỏ qua những sticker đặc biệt cho ngày Valentine nhé. Hãy lựa chọn cho hình ảnh và video các hiệu ứng màu sắc cho mùa Valentine ngay trên Messenger, sau đó gửi tới bạn bè kèm những lời chúc hạnh phúc nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 12/02/2018 08:24
42 👨 990
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger