Cách chụp ảnh "tự sướng" phong cách emoji bằng Memoji

Ghép biểu tượng cảm xúc lên khuôn mặt

Không quá khi nói các biểu tượng cảm xúc emoji giống như một làn gió mới làm thay đổi các biểu tượng icon trong hàng loạt các ứng dụng nhắn tin trước đây. Giờ đây, chúng trở thành một phần không thể thiếu cho các mạng xã hội như Facebook, Instagram,... hay ứng dụng nhắn tin trên các thiết bị di động. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các biểu tượng emoji ở khắp mọi nơi như Zalo, Facebook Messenger hoặc bất kỳ một ứng dụng nền web nào đó. Nhờ những biểu tưởng cảm xúc này, cuộc trò chuyện của bạn sẽ trở nên phong phú hơn rất nhiều, với nhiều chủ đề emoji khác nhau để chúng ta thoải mái chọn lựa.

Vậy bạn có từng nghĩ đến việc biến mình trở thành các biểu tượng cảm xúc emoji hay không? Hãy thử tưởng tượng nhé, khuôn mặt của bạn sẽ biến đổi theo những cảm xúc của các biểu tượng emoji như khóc, tức giận,... Và ứng dụng Memoji sẽ giúp chúng ta có thể thay đổi bức hình "tự sướng" của mình theo phong cách như vậy. Cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách chụp ảnh theo phong cách emoji bằng Memoji theo vài viết dưới đây nhé.

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy tải ứng dụng Memoji cho thiết bị iPhone/iPad theo link dưới đây nhé:

Bước 2:

Tiếp đến, chúng ta tiến hành khởi chạy ứng dụng. Ở giao diện đầu tiên, Memoji sẽ gửi yêu cầu cho người dùng muốn truy cập vào album ảnh trên thiết bị, nhấn OK. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đồng ý cho ứng dụng Memoji gửi thông báo thì nhấn Cho phép.

Memoji nhận thông báo Memoji truy cập album

Bước 3:

Giao diện của Memoji rất đơn giản. Bạn có thể lựa chọn hình ảnh mới nhất khi nhấn biểu tượng Camera, hoặc sử dụng ảnh có sẵn trên thiết bị khi nhấn vào biểu tượng hình ảnh.

Memoji truy cập Camera Chọn hình ảnh trong thiết bị

Bước 4:

Ngay khi chọn được hình ảnh cho mình, bạn sẽ thấy biểu tượng cảm xúc emoji được áp dụng vào ảnh. Nếu không ưng ý với phần biến đổi khuôn mặt này, người dùng chỉ cần lựa chọn các emoji ở bên dưới, bằng cách vuốt sang phải hoặc sang trái.

Chọn emoji cho hình ảnh Thay đổi emoji cho ảnh

Bước 5:

Khi đã chọn cho mình một biểu tượng emoji phù hợp với hình ảnh, nhấn vào biểu tượng Send ở góc phải màn hình. Ứng dụng Memoji hỗ trợ người dùng tải hình ảnh về thiết bị theo định dạng GIF, Video, hoặc ảnh thường Image.

Lưu ảnh về thiết bị Chọn định dạng lưu ảnh

Chẳng hạn ở đây tôi chọn tải ảnh trên Memoji theo định dạng video thì nhấn tiếp Save video để tải. Với định dạng ảnh thường hoặc GIF thì chỉ cần nhấn Save Image là xong. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhấn vào một số những ứng dụng trên để tải ảnh như tải ảnh lên Facebook và chia sẻ tới bạn bè. Cuối cùng, bạn chỉ cần mở hình ảnh đã lưu là xong nhé.

Tải hình ảnh trên Memoji về thiết bị Tải hình ảnh dưới dạng video Chia sẻ hình ảnh trên Facebook

Một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khá độc đáo đó chứ?! Khuôn mặt của bạn giờ đây sẽ được biến tấu theo các biểu tượng emoji khác nhau, mang lại không khí hoàn toàn mới cho những tấm hình tự chụp. Hy vọng trong thời gian tới, ứng dụng Memoji sẽ cập nhật cho các thiết bị Android để bạn có thể trải nghiệm tính năng chụp hình phong cách này.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Hai, 01/05/2017 15:08
21 👨 3.905
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh