Cách chọn vũ khí chiến đấu cự ly hẹp trong Rules of Survival

Cần loot những vũ khí và trang bị cơ bản

Dù bạn chọn nhảy dù ở địa điểm nào trong Rules of Survival thì ưu tiên hàng đầu đó là loot vũ khí và trang bị cơ bản là điều cần thiết để bảo vệ bản thân, hay tấn công những đối thủ khác. Những địa điểm có nhiều item để lấy thường là những khu công trình, nhiều chỗ ẩn nấp. Vì thế nơi đây sẽ quy tập nhiều người lên tới 120 người hay 300 người, có thế dẫn tới giao tranh.

Một điểm mà người chơi nên chú ý đó là sắp xếp thứ tự vũ khí ưu tiên khi chiến đầu sẽ tạo được thuận lợi. Điều này sẽ làm hạn chế tình cảnh không biết sử dụng loại vũ khí nào cho hoàn cảnh nào, hay sử dụng loại vũ khí “yếu” mà bỏ qua vũ khí mạnh. Vậy thứ tự vũ khí ưu tiên khi chiến đấu trong cự ly hẹp, như trong tòa nhà, những nơi nhiều chỗ nẩn nấp là gì?

Các vũ khí ưu tiên chiến đấu cự ly hẹp Rules of Survival

Uư tiên vũ khí chiến đấu trong nhà

Khi loot đồ thì bạn nên ưu tiên lấy những khẩu súng shootgun hoặc SMG. Những khẩu súng ngắn như M870 hay SAIGA12 với 5 viên đạn cùng lực sát thương lớn sẽ giúp bạn tiêu diệt 1 tên địch ngay gần đó. Nếu có 2 tên trở lên thì lựa chọn những khẩu súng Thompson, VECTOR.

Nếu có trong tay khẩu P90 thì sẽ có thêm nhiều lợi thế hơn để đối đầu với kẻ địch sử dụng phương tiện tốc độ cao.

Vũ khí chiến đấu trong nhà

Uư tiên vũ khí bắn tầm xa

Số lượng người chơi ở từng bản đồ sẽ tăng dần ngay sau đó và số lượng người sống sót khoảng 50 - 60% so với lúc đầu. Bạn sẽ hạn chế được số lần đụng độ với kẻ địch ở cự ly hẹp. Lúc này hãy nhanh chân tìm kiếm những vũ khí tấn công ở cự ly xa, lực sát thương mạnh để tiêu diệt những đối thủ nấp trong tòa nhà, hay dùng phương tiện tốc độ cao.

Người chơi nên chọn khẩu MP7, MP5 hoặc Thompson, P90. Nếu may mắn hơn thì loot khẩu AKM, ACR và đặc biệt AN94. Những khẩu súng trường này sẽ hỗ trợ khi bạn phải di chuyển thật nhanh để chạy Bo trên những đoạn đường quốc lộ, hay lái xe quanh khu vực bo thu hẹp dần.

Vũ khí bắn tầm xa

Uư tiên vũ khí tại địa điểm trên cao

Khi tới những địa điểm an toàn trên cao, hãy lựa chọn những khẩu bắn tỉa như AWM, Barrett hay khẩu súng máy M249 có ống ngắm.

Vũ khí  bắn tỉa

Như vậy theo bài viết chúng ta sẽ lần lượt chọn khẩu súng ngắn, Thompson, SMG, súng trường Rifle và cuối cùng là Sniper cho cuộc chiến ở cự lý gần. Tất nhiên tùy theo hoàn cảnh mà bạn có thể thay đổi thứ tự cho những khẩu súng trên.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 09/06/2018 23:27
52 👨 500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile