Cách chọn sim số đẹp Viettel

Cách chọn sim Viettel trùng với ngày tháng năm sinh

Sim số đẹp, cách chọn sim số đẹp luôn được nhiều người quan tâm. Nhất là đối với những người làm kinh doanh, người có địa vị trong xã hội... Sim số đẹp sẽ giúp họ gây được ấn tượng đối với những người khác.

Hoặc đơn giản bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một sim số đẹp phù hợp với con số mình thích, hay sim có số trùng với ngày tháng năm sinh của mình. Giá trị của một chiếc sim số đẹp như thế này thường không quá cao và bạn hoàn toàn có thể sở hữu.

Để giúp bạn chọn được sim số đẹp cho mình, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của Quantrimang nhé.

Hướng dẫn chọn sim số đẹp Viettel giá rẻ

Bước 1: Để chọn sim số đẹp Viettel đầu tiên bạn hãy truy cập vào link này, tiếp theo bạn có thể chọn khoảng giá của sim bắt đầu từ mốc 50.000 cho đến 22.000.000.

Chọn khoảng giá sim số đẹp

Bước 2: Tiếp theo bạn có thể chọn một cụm số, bao gồm 2 hoặc 3 hay thậm chí là 4 số mà bạn muốn chúng xuất hiện trong sim của mình. Ví dụ bạn có thể tìm liền 4 số bằng cách gõ *1111 thì sẽ xuất hiện 4 số 1 liền nhau.

Còn nếu bạn vẫn tìm 4 số 1 nhưng theo kiểu hai cặp số *11*11 thì giữa hai số 11 sẽ có một hoặc 2 số khác chen vào. Tìm bằng cách này bạn sẽ thấy kết quả hiện ra nhiều hơn. Hoặc bạn có thể tìm ba cặp số *11*11*11 nhưng sẽ có ít kết quả hơn.

Cách tìm này thường sử dụng khi người dùng muốn tìm một chiếc sim có ngày tháng năm sinh của mình.

Chọn sim số đẹp theo cặp số

Còn nếu tìm đơn giản và nhiều kết quả nhất bạn chỉ cần gõ cụm số và dấu sao đằng trước, và đa số là chúng sẽ nằm cuối trong dãy số điện thoại.

Tìm sim số đẹp theo chuỗi số sau cùng

Và cũng sẽ có những cặp số rất hiếm. Bạn chỉ có thể tìm thấy chúng ở những điểm bán sim VIP và giá của chúng cũng không hề rẻ.

Không có dữ liệu cặp số

Khi đã chọn được sim số đẹp vừa ý bạn, hãy bấm vào nút mua và bạn sẽ được chuyển sang giao diện chọn Thông Tin Đấu Nối. Trong đây bạn có thể tích chọn hình thức Trả trước hoặc Trả sau. Tiếp theo bạn có thể chọn Gói Cước di động, bấm Chi tiết để xem gói cước đó ra sao.

Chọn hình thức sim và gói cước

Tiếp theo là các lựa chọn Dịch vụ Giá trị Gia tăng, bao gồm dịch vụ nhận thông tin, giải trí, tin tức khuyến mại... Tích chọn dịch vụ muốn đăng ký và bấm Tiếp tục.

Chọn dịch vụ giá trị gia tăng

Bước kế tiếp là ghi thông tin khách hàng để đặt sim, bạn chỉ cần ghi họ và tên, số điện thoại liên hệ, số chứng minh nhân dân, căn cước công dân và bấm Tiếp tục nếu bạn chọn hình thức nhận sim tại cửa hàng.

Ghi thông tin cá nhân để nhận sim số đẹp

Nếu chọn hình thức nhận hàng tại nhà, bạn sẽ phải điền thêm thông tin địa chỉ nhận hàng. Cuối cùng đến mục Thanh toán và làm theo hướng dẫn để hoàn thành thủ tục mua sim.

Ghi địa chỉ nhận sim

Với hướng dẫn tìm sim số đẹp trên đây, bạn sẽ tìm được sim theo ngày tháng năm sinh của mình. Hoặc chọn được sim phong thủy với con số phù hợp với bản mệnh của mình, hay ít nhất cũng chọn được một sim số đẹp giá rẻ dễ nhớ khi liên hệ với khách hàng của mình.

Thứ Năm, 06/07/2023 11:41
3,634 👨 27.318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel