Cách chọn người chơi khác để tấn công trong Coin Master

Khi bạn nhận spin trong Coin Master và quay được nhiều búa sét thì chắc chắc sẽ có hiện tượng chặn bạn bè trong Coin Master.

Nếu bạn có nhiều khiên và thường xuyên vào kiểm tra nhà của mình để bảo vệ nhà trong Coin Master hoặc là kiếm được thức ăn cho Rhino thì chắc chắn nhà bạn sẽ vững chãi trước mọi đợt tấn công của bạn bè mình.

Còn một cách nếu các bạn không muốn tấn công nhà nhau thì có thể chọn những người khác để tấn công trong danh sách bạn bè của mình. Thường thì búa sét khi quay ra sẽ chọn ngẫu nhiên bất kỳ một người bạn nào trong danh sách bạn bè của mình, tuy nhiên bạn có thể chọn người khác trong danh sách bạn bè của mình để tấn công. Xem cách chọn người chơi khác để tấn công trong Coin Master ở dưới đây nhé.

Cách tấn công bạn bè khác trong Coin Master

Để chọn người chơi khác để đánh búa sét trong Coin Master thì khi quay được búa sét bạn hãy chọn Friends. Sau đó chọn người chơi khác trong danh sách bạn bè của mình.

Nếu chọn phải người chơi chưa xây dựng được gì hoặc đã bị phá hết, bạn có thể bấm lại vào Friends để chọn lại.

cách chọn người chơi khác để đánh búa sét coin master

Với việc này, bạn sẽ tránh phải tấn công những ai mà bạn không muốn cho ăn búa sét. Bởi hệ thống lựa chọn tấn công của Coin Master sẽ chọn ngẫu nhiên chứ không cho phép người chơi chọn sẽ tấn công ai.

Nếu bạn mới chơi Coin Master và không có nhiều bạn bè thì những người bạn tấn công có thể là AI (bot) trong game và bạn không cần phải áy náy về điều đó. Còn nếu bạn bè của mình có nhiều thì hãy làm theo hướng dẫn trong đây để khỏi đánh phải bạn bè của mình nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 13/07/2020 11:48
52 👨 1.198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile