Cách chọn ngón tay ngẫu nhiên trên game Gotcha

Nếu bạn là một fan của TikTok thì chắc hẳn bạn cũng biết dạo gần đây đang nổi lên video chơi trò chơi chọn ngón tay ngẫu nhiên, thông qua trò chơi Gotcha. Khi bạn tham gia cùng nhiều người và muốn tìm ra người duy nhất được chọn thì chỉ cần đặt các ngón tay lên màn hình, và ứng dụng Gotcha sẽ chọn ra người ngẫu nhiên. Trò chơi này khá thú vị và công bằng khi chúng ta sẽ chẳng biết Gotcha sẽ chọn ai cho mỗi lần chơi cả. Cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách chơi Gotcha như nào trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chơi Gotcha trên điện thoại

Bước 1: Thiết lập số người thắng

Bạn tải ứng dụng Gotcha cho Android theo link dưới đây.

Khi khởi động game lần đầu tiên bạn sẽ được hướng dẫn cách chơi đó là nhấn vào màn hình hơn 2 giây. Sau đó đóng giao diện để vào phần thiết lập. Trước hết chúng ta sẽ chọn số người chiến thắng, bằng cách nhấn vào biểu tượng tam giác xổ xuống cạnh số 1. Hiển thị danh sách chọn số người chiến thắng. Lưu ý số người tham gia phải nhiều hơn số người chiến thắng mà bạn đã chọn.

Bước 2: Chọn chế độ chơi

Nếu muốn thay đổi chế độ chơi thì nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, rồi chọn chế độ. Chế độ Chooser sẽ chọn người thắng ngẫu nhiên, Group để tự động chọn người theo từng nhóm, Ranking để ngẫu nhiên phân hạng theo nhất, nhì và 100% để tự động chia % cho những người tham gia. History là khu vực lưu lại lịch sử của người chọn.

Bước 3: Chơi chọn ngón tay trên Gotcha

Bây giờ chúng ta sẽ chơi bằng cách đặt các ngón tay lên màn hình khi hiển thị các hình tròn màu sắc như hình dưới. Kết quả sẽ chỉ có 1 hình tròn còn lại hiện trên màn hình, hoặc tùy vào số lượng người chiến thắng mà bạn đã thiết lập lúc trước. Hình tròn này dưới ngón tay của ai thì người đó sẽ chiến thắng.

Những chế độ chơi khác cũng thú vị và thích hợp cho nhiều nhóm người. Với trò chơi này bạn có thể chọn ra ai "trúng số độc đắc" đi mua đồ cho cả nhóm cũng thú vị đó chứ.

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/03/2020 14:50
4,73 👨 9.151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile