Cách chơi vẽ tranh đoán hình trên Gartic.io

Gartic.io là trang web giải trí vẽ tranh đoán hình theo những gì người khác vẽ và có bảng điểm tổng kết những người tham gia trò chơi. Nếu bạn trả lời đúng sẽ được cộng điểm và có thể đứng trong danh sách bảng xếp hạng của Gartic.io. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng Quản trị mạng tham gia trò chơi vẽ tranh đoán hình trên Gartic.io đầy thú vị

Hướng dẫn chơi vẽ tranh đoán hình trên Gartic.io

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web dưới đây để vào Gartic.io.

https://gartic.io/

Bước 2:

Tại trang web này bạn điền tên của mình, lựa chọn ngôn ngữ là tiếng Việt rồi nhìn bên dưới sẽ có 2 tùy chọn Rooms và Play. Nếu bạn nhấn vào Play thì trang web Gartic.io sẽ lựa chọn ngẫu nhiên phòng để chúng ta tham gia.

Nếu nhấn vào Room thì bạn có thể lựa chọn phòng mà mình muốn tham gia.

Chọn phòng vẽ tranh

Lựa chọn kiểu chơi, sau đó người chơi sẽ thấy luật chơi của Gartic.io.

Luật chơi của Gartic.io

Bước 3:

Dưới đây là giao diện của trang web Gartic.io để bạn tham gia vẽ hình đoán tranh. Trước tiên chúng ta sẽ nhìn thấy lần lượt từng người theo danh sách tham gia vẽ tranh theo chủ đề mà họ nhận được.

Khi đó bạn phải nhìn tranh vẽ và nhập câu trả lời đó là hình gì. Người vẽ tranh sẽ căn thời gian để vẽ hình, tránh dùng chữ để mô tả hay ký tự đặc biệt.

Nhập câu trả lời đoán hình

Khi hết thời gian của lượt chơi thì sẽ hiển thị câu trả lời đúng cho bức hình. Bạn trả lời đúng sẽ nhận được điểm và hiển thị ngay trong danh sách bên cạnh. Điểm số liên tục được thay đổi theo các câu trả lời đúng của những thành viên tham gia trong phòng này.

Bảng xếp hạng

Mỗi một chủ phòng sẽ ấn định 1 điểm số tối đa nhất định, nếu ai đạt được tới điểm số đó thì tự động trò chơi sẽ kết thúc.

Chủ Nhật, 05/06/2022 09:13
31 👨 6.066
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web