Cách chơi Valorant cho người mới

Valorant là tựa game bắn súng cùng "nhà" với Liên Minh Huyền ThoạiLOL Tốc Chiến - Riot Games. Là một tựa game FPS giống như Overwatch, PUBG, CS GO... nhưng Valorant có phần khác biệt hơn chút.

Ngoài việc trong trận bạn phải cầm súng để đối phó với team địch theo những chế độ chơi khác nhau thì bạn còn có thể sử dụng những skill riêng biệt mang tính chất đặc trưng của từng nhân vật trong game. Những kỹ năng này sẽ hỗ trợ bạn chiến đấu bên cạnh vũ khí chính là súng đạn.

Cách chơi Valorant cũng không quá khó, với nhiều game thủ đã quen thuộc với các tựa game FPS thì việc làm quen với Valorant không mất quá nhiều thì giờ. Thế nhưng với những game thủ chưa từng chơi qua game FPS thì hãy xem hướng dẫn chơi Valorant ở bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn chơi Valorant cho người mới

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy làm quen với chế độ Spike Rush hay còn gọi là chế độ đặt bom nhanh. Bấm Start để bắt đầu trận đấu, nếu có bạn bè bạn hãy bấm vào các dấu cộng để thêm bạn bè của mình vào

valorant pc

Chọn nhân vật của bạn ở dưới trước khi thời gian đếm ngược vào game kết thúc.

cách chơi valorant

Vào đến game, bạn hãy bấm phím B để mua vũ khí và trang bị cần thiết. Trong chế độ đặt bom sẽ có một quả bom đặt trước mặt phe đặt bom. Bạn có thể nhặt để đặt bom, nó giống như chế độ đặt bom trong Crossfire Zero đó.

cách chơi valorant

Vũ khí sẽ có vũ khí phụ (súng lục), vũ khí chính, giáp và kỹ năng đặc trưng của nhân vật ở dưới thay cho các loại bom giống như trên CS GO.

cách chơi valorant

Khi mới vào game, bạn sẽ được cho một khoảng thời gian chuẩn bị vũ khí và chiến thuật. Xem team của mình đi đâu thì bạn hãy đi theo đó. Khi đồng hồ đếm ngược ở giữa hết thời gian, các bức ngăn sẽ được xóa bỏ, lúc này team của bạn và team địch mới bắt đầu di chuyển khắp bản đồ.

cách chơi valorant

Thanh hiển thị bên dưới ở giữa màn hình sẽ hiển thị những kỹ năng mà bạn đang có. Bấm phím tương ứng để sử dụng.

cách chơi valorant

Đến mục tiêu được xác định, hãy bấm phím 4 để lấy bom ra và đặt ở khu vực đó. Nếu hết thời gian quy định mà bạn chưa đặt được bom thì team bạn sẽ thua. Khi thời gian hiệp đấu chỉ còn 30 giây, sẽ có một thông báo đưa ra để bạn biết.

cách chơi valorant

Nếu bạn chết khi chưa kịp đặt bom, bom sẽ rơi ra và team bạn có thể nhặt lại để đặt.

cách chơi valorant

Khi bạn đặt bom xong, thời gian hiệp đấu sẽ chuyển thành thời gian bom nổ.

hướng dẫn chơi valorant cho người mới

Số hiệp thắng của hai team sẽ được hiển thị ở trên đây, đồng thời bạn cũng sẽ biết những thành viên nào còn sống trong cả hai team.

hướng dẫn chơi valorant cho người mới

Số lượng hiệp đấu để bạn giành chiến thắng trong game là 4 hiệp, nên nhịp độ để hoàn thành một trận đấu đặt bom trong Valorant sẽ không quá lâu.

Hy vọng với hướng dẫn chơi Valorant trên đây sẽ giúp cho những bạn chưa từng chơi qua những tựa game FPS và cũng như những ai đang muốn tìm hiểu cách chơi Valorant trước khi bước vào chiến trường này khỏi bỡ ngỡ và có thêm kinh nghiệm chiến đấu trong game.

Nếu bạn thích hình nền Valorant, hãy tải về ở đây bộ hình nền Valorant cực đẹp với những nhân vật trong game nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 06/06/2020 11:57
51 👨 20.114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC