Cách chơi Trò chơi sai khiến, cách chơi Drunky Finger

Drunky Finger là một trò chơi vui có tính chất may rủi, có thể khiến bạn hoặc người khác bị sai khiến theo yêu cầu được đặt sẵn trong game và được mọi người đồng ý.

Mặc định của trò chơi sai khiến này đó chính là những từ trong... cuộc nhậu. Sẽ có những nút như Đồng Khởi, tự uống một chén, nửa chén, mời một người khác... toàn những lựa chọn trên bàn nhậu.

Cuộc vui của các bạn sẽ càng vui hơn nếu lựa chọn theo kiểu ngẫu nhiên như thế này. Để biết Drunky Finger yêu cầu người chơi những gì và cách sử dụng ra sao, hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách chơi App Trò chơi sai khiến, Drunky Finger

Bước 1: Tải về ứng dụng trò chơi sai khiến Drunky Finger ở dưới đây, sau đó mở ứng dụng lên. Bấm Bắt đầu để bắt đầu chơi, sau đó thành viên trong bàn nhậu sẽ đặt một ngón tay lên màn hình và vòng tròn sẽ bắt đầu chạy, bạn có thể đặt nhiều nhất 5 ngón tay lên màn hình.

Tải Drunky Finger cho iOS

Bước 2: Hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên ngón tay của một ai đó, và hình tròn của người đó sẽ được làm nổi bật lên. Bấm một lần nữa vào vòng tròn đã chọn và bạn sẽ được chuyển sang bảng chọn yêu cầu.

Bước 3: Trong này sẽ có các yêu cầu mặc định như ở dưới hình. Đồng Khởi thì còn đỡ, nếu tự uống một chén, nửa chén hoặc mời một người khác mà tửu lượng có hạn thì sẽ dễ say lắm đấy.

Còn nhiều mỹ từ khác mà bạn có thể sử dụng như Bắc Kạn (uống cạn), Cao Bằng (rót rượu cho chén cao bằng nhau và đầy), bơi (ném hết chén vào tô rượu để múc)...

app sai khien

Để thêm vào các từ mới, bạn hãy thoát ứng dụng ra và vào lại, chọn Cài Đặt > Thẻ Bài > Thêm mới và ghi nội dung thẻ mới cộng với số lượng thẻ và bấm Lưu lại là được. Còn nếu bạn muốn các thẻ bài mặc định có sẵn khi tải về biến mất, chỉ việc chỉnh chúng về số 0 là được.

Đây là một ứng dụng thú vị không chỉ trên bàn nhậu mà còn ở những cuộc vui khác. Bạn có thể thêm các thẻ mới vào với những nội dung khác nhau để phù hợp với cuộc vui của mình.

Hiện Trò chơi sai khiến Drunky Finger đang được người dùng TikTok biến thành hot trend với từ khóa Trò chơi sai khiến TikTok. Mọi người sẽ sửa lại nội dung của các thẻ bài để sai khiến người chọn ngẫu nhiên làm điều phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/04/2021 08:24
4,136 👨 63.718
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile