Cách chơi Tái Tạo DTCL mùa 5, 4 Tái Tạo Đấu Trường Chân Lý mùa 5

Tái Tạo là một hệ tộc mang tính chất hỗ trợ trong mùa 5 này nhưng các tướng Tái Tạo vẫn có thể gây sát thương rất tốt lên các đối thủ nhờ tận dụng việc hồi máu và mana mà họ nhận được từ hệ tộc của mình.

Lissandra được xem là carry triển vọng của giai đoạn đầu game cùng với Vladimir. Việc roll lên 3 sao và ghép đồ cho cả 2 từ đầu game không quá khó nên khả năng có chuỗi thắng từ đầu đến giữa game là khá cao.

Duy trì cho đến cuối game để tìm các tướng Tái Tạo còn lại như Heimerdinger và Ivern. Kết hợp cùng các hệ tộc khác để cho ra một đội hình Tái Tạo mạnh. Giúp bạn đổi gió trong list đội hình mùa 5 DTCL này.

Các tướng Tái Tạo

tai tao dtcl mua 5

  • Lissandra (Tái Tạo + Tiên Hắc Ám)
  • Vladimir (Ma Sứ + Tái Tạo)
  • Soraka (Thần Sứ + Tái Tạo)
  • Ivern (Tà Thần + Thuật Sĩ + Tái Tạo)
  • Heimerdinger (Long Tộc + Tái Tạo + Luyện Rồng)

Vladimir sẽ có khả năng hồi máu liên tục nhờ kỹ năng và buff Tái Tạo. Lissandra có thể sẽ cast chiêu nhanh hơn vì cô đứng ở hàng sau. Soraka gây hiệu ứng bất lợi để kẻ địch cast chiêu lâu hơn nên nếu kiếm được nhiều Soraka thì bạn cũng có thể cho vào team.

Cuối game Ivern và Heimerdinger sẽ là tướng carry cuối game. Tìm được nhiều Heimeidinger bạn có thể thay thế cho Soraka hoặc có thể giữ Soraka lại với Ivern cùng Lissandra và Vladimir để tạo.

Ghép đồ cho các tướng Tái Tạo

Như đã nói qua ở trên, Vladimir và Lissandra sẽ là các tướng gây sát thương chủ lực trong giai đoạn đầu. Nên một trong hai sẽ cần có trang bị, Vladimir sẽ là tướng cần một số trang bị thủ tốt như Thú Tượng Thạch Giáp và Giáp Máu, kẹp thêm cái Quyền Năng Khổng Lồ để hỗ trợ sát thương. Lissandra cần cầm đồ công như Vô Cực Kiếm, Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch.

tái tạo dtcl mùa 5

Với đồ Hắc Ám, bạn có thể đưa cho Vladimir Quyền Trượng Thiên Thần Hắc Ám kẹp thêm Giáp Thiên Thần và Găng Bảo Thạch. Lissandra có thể cầm Dây chuyền Iron Solari thường hoặc Hắc Ám nếu hàng thủ yếu. Heimerdinger cần có đồ dame như ở dưới đây và một Giáp Thiên Thần là đủ cho rồng con xả hỏa cầu rồi.

tái tạo dtcl mùa 5

Chơi đội hình Tái Tạo DTCL mùa 5

Đầu game

doi hinh tai tao dtcl mua 5

Hãy cứ bắt đầu với các tướng chủ lực trong game như Liss và Vladimir. Thêm Sejuani và Leblanc vào là đủ công thủ cho team. Lúc này có thể có gì dùng nấy nhưng quan trọng vẫn nên ưu tiên Tiên Hắc Ám và Tái Tạo.

Giữa game

tai tao dtcl mua 5

Trong giai đoạn 3 hãy hyper roll cho Liss và Vladimir, đồng thời có đồ hợp cho ai thì ghép cho tướng đó. Ngoài ra hãy tìm thêm Morgana và Lulu để có thêm buff cho Liss và tăng Bí Ẩn cho team. Lên cấp 7 hãy cho thêm Nocturne vào team và tìm Ivern, bỏ Sejuani ra khỏi team.

Cuối game

choi tai tao dtcl mua 5

Tập hợp đủ các tướng trên đội hình này để có các buff. Sau khi lên cấp 7, loại bỏ Sejuani ra và thêm Nocturne vào, tiếp theo lên cấp 8 và tìm Kindred cùng với Heimerdinger. Nếu lên được cấp 9 bạn có thể bỏ thêm Volibear vào team cùng với Quỷ Thư cho hắn.

Số lượng tướng Tái Tạo ít nên hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều hệ tộc khác nhau như Ma Sứ, Thần Sứ hoặc Long Tộc để hình thành nên nhiều đội hình trong team. Tùy vào việc bạn thấy gì trong khi build đội hình Tái Tạo.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/06/2021 09:40
52 👨 9.943
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL