Hướng dẫn chơi Rung Cây vàng Trúng Cây vàng trên My Viettel

Nhân dịp chào Tết Qúy Mão, My Viettel triển khai chương trình Rung Cây vàng Trúng Cây vàng trên My Viettel với những phần thưởng ngẫu nhiên vô cùng hấp dẫn. Chương trình diễn ra tới hết ngày 5/2/2023, áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Viettel. Người chơi sẽ có cơ hội trúng thưởng gói data, thẻ cào, voucher giảm giá gói data Viettel, giải tiền viễn thông, các voucher giảm giá dịch vụ liên kết với Viettel và giải vàng với quà khủng. Đặc biệt người chơi sẽ có cơ hội trúng 1 chỉ vàng/ngày và 1 cây vàng vào mỗi thứ 7. Dưới đây là cách tham gia chương trình Rung Cây vàng Trúng Cây vàng trên My Viettel.

Cách tham gia Rung Cây vàng Trúng Cây vàng trên My Viettel

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập vào tài khoản My Viettel của mình. Và tại giao diện bạn sẽ nhìn thấy chương trình Rung Cây vàng Trúng Cây vàng trên My Viettel.

Chương trình Rung Cây vàng Trúng Cây vàng trên My Viettel

Bước 2:

Hiển thị giao diện trò chơi để bạn tham gia. Rất đơn giản, chúng ta sẽ nhấn vào liên tục vào cây để rung và làm rơi phần thưởng ngẫu nhiên mà bạn nhận được. Mỗi ngày truy cập vào trò chơi chúng ta sẽ nhận được 3 lượt chơi.

Bước 3:

Phần quà mà bạn nhận được sẽ hiển thị ngay thông báo trên màn hình để chúng ta được biết. Chẳng hạn với ảnh dưới đây nhận được phần thưởng viễn thông với 9 đồng cho tài khoản Viettel.

Thông báo phần thưởng

Chúng ta đợi một lát sẽ nhận được tin nhắn thông báo về phần thưởng mà chúng ta nhận được. Tùy vào phần thưởng bạn nhận là gì sẽ có thời gian sử dụng khác nhau và cách thức nhận cũng sẽ khác nhau.

Tin nhắn phần thưởng

Bước 4:

Tất cả phần thưởng mà chúng ta nhận được đều được lưu trong danh sách để chúng ta kiểm tra lại.

Kiểm tra phần thưởng nhận được

Khi hết lượt tham gia thì chúng ta sẽ thực hiện thêm một số nhiệm vụ khác để thêm lượt rung cây.

Nhận thêm lượt chơi Rung Cây vàng Trúng Cây vàng trên My Viettel

Bước 5:

Để theo dõi chi tiết hơn về thông tin phần thưởng của chương trình Rung Cây vàng Trúng Cây vàng trên My Viettel, các lượt chơi nhận được thêm khi bạn thực hiện nhiệm vụ thì bạn nhấn chọn vào mục Thể lệ để đọc.

Thứ Hai, 23/01/2023 08:21
3,58 👨 9.695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel