Mẹo chơi Real Coaster Idle Tycoon

Bạn muốn có cho mình một công viên giải trí riêng có tàu siêu tốc cùng với các tiện ích giải trí khác để kiếm tiền và mở rộng thêm quy mô công viên của mình không?

Real Coaster Idle Tycoon là trò chơi sẽ giúp bạn có thể thực hiện được điều này. Bạn sẽ phát triển tàu lượn, nhà hàng, đầu tư vào tài sản mới. Xây dựng nhiều công viên khác nhau ở những vị trí tuyệt đẹp và trở thành ông trùm giải trí.

Tuy game đơn giản và có hướng dẫn cơ bản dành cho người chơi mới, nhưng chúng ta đều sẽ cần những hướng dẫn, những mẹo chứa kinh nghiệm của người chơi trong đó để biết cách xây dựng công viên của mình nhanh chóng và làm hài lòng hầu hết khách hàng. Dưới đây là một vài mẹo chơi Real Coaster Idle Tycoon.

Mẹo chơi Real Coaster Idle Tycoon

Đầu tiên bạn sẽ làm quen với game bằng cách xây dựng những công trình cùng với cửa hàng trong khu vui chơi của mình. Bắt đầu xây dựng những cửa hàng xung quanh và làm các nhiệm vụ để kiếm tiền.

Nhận tiền từ trực thăng hỗ trợ

Hãy để ý đến chiếc trực thăng đỗ ở bãi và thu thập tiền hỗ trợ từ nó. Đây có thể nói là khoản tiền sẽ giúp khu vui chơi giải trí của bạn tăng trưởng một cách nhanh chóng. Bạn có thể hoàn thiện được một vài hạng mục hoặc cửa hàng trong khu vực của mình.

meo choi real coaster

Nhận x2 tiền trong 5 phút

Điều này là luôn luôn có khi bạn chơi game, ở cạnh bên trái bạn sẽ thấy biểu tượng x2 money. Chạm vào đó và đồng ý xem quảng cáo hoặc bỏ vé skip ra để lấy 5 phút x2 tiền. Với lượng tiền được gấp đôi. Mọi khoản tiền bạn nhận được đều sẽ giúp bạn nhanh chóng nâng cấp các hạng mục của mình, và nhất là khoàn tiền hỗ trợ từ trực thăng.

meo choi real coaster

Nâng cấp bãi để xe

mẹo chơi real coaster

Bãi để xe là mọt trong những nơi nhận khách đầu tiên, mặc dù nếu bạn bỏ tiền ra nâng cấp khi không có nhiệm vụ yêu cầu thì sẽ không lấy được tiền hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng nếu giá nâng cấp không cao thì bạn có thể nâng cấp bãi để xe trước để lấy khách.

Nâng cấp số lượng người chơi trong từng trò chơi

meo choi real coaster

Số lượng người chơi có thể không nhiều nhưng nếu bạn không nâng cấp slot cho người chơi lên thì họ sẽ phải chờ. Mà khi họ chờ thì họ sẽ có biểu hiện không hài lòng, từ đó bạn sẽ mất đi lượng khách nhất định và giảm doanh thu.

Mặc dù không đáng kể nhưng nếu tất cả các hạng mục đều không được nâng cấp thì lượng doanh thu sẽ giảm nhiều. Đồng thời các nhiệm vụ yêu cầu kiểm soát lượt khách vào khu vui chơi cũng sẽ lâu hơn.

Để ý thu tiền ở các quầy hàng

cách chơi real coaster

Đôi khi bạn sẽ thấy một số nhiệm vụ yêu cầu bạn phải thu tiền ở những shop mà bạn đã mở. Nhưng khi hết nhiệm vụ đó thì bạn thường không để ý để thu tiền các shop hàng, mà thời gian x2 sẽ trôi đi nhanh chóng nên bạn hãy để ý các shop hàng thường xuyên để thu nhiều tiền hơn.

Ưu tiên các nhiệm vụ ít lượt hoàn thành

cách chơi real coaster

Loại nhiệm vụ này sẽ yêu cầu người chơi ít bỏ thời gian nhưng sẽ bỏ khá nhiều tiền ra để hoàn thành. Số tiền sau mỗi lượt nhấp sẽ tăng lên và càng về sau càng tăng nhiều nhưng số lượng tiền.

Đó là một vài điểm mà bạn nên lưu ý khi chơi Real Coaster Idle Tycoon, dù không biết mẹo chơi thì hệ thống sẽ dẫn dắt người chơi hoàn thành khu vui chơi giải trí của mình. Nhưng nếu biết mẹo thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành khu vui chơi giải trí nhanh hơn và sang mảnh đất khác.

Xem thêm:

Thứ Năm, 07/10/2021 14:49
53 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile