Cách chơi Mèo & Súp, chơi Mèo và Súp

Mèo và Súp là một trò chơi đơn giản nhưng mang tính giải trí đến từ Hidea. Với phong cách đồ họa vẽ tay, Mèo & Súp sẽ giúp người chơi có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng trên smartphone của mình.

Với những ai mới bắt đầu, sẽ có hướng dẫn cụ thể về các tính năng trong game. Từng bước một bạn sẽ hiểu được những thứ này để làm gì, phải mua gì, nâng cấp những gì và những vật dụng nào là cần thiết. Để có một khởi đầu tốt hơn trong Mèo và Súp, mời bạn tham khảo nội dung dành cho người mới ở dưới đây.

Hướng dẫn Mèo và Súp cho người mới

Cơ bản là bạn sẽ chuẩn bị súp cho các khách hàng của mình, khi nấu súp thành công. Bạn có thể nhấp vào các bát súp ở thanh bên dưới để thu tiền, coi như đã bán súp đó đi và lấy vàng về

Vàng là đơn vị tiền tệ chính của trò chơi này. "Hoàng thượng" của bạn tiếp tục chuẩn bị súp theo khoảng thời gian đều đặn. Súp đã sẵn sàng để tiêu thụ sẽ được tích lũy ở thanh gỗ bên dưới màn hình cho đến khi bạn bán hết cho khách.

cách chơi mèo súp

Ngay cả khi bạn chạy ngầm Mèo và Súp thì bạn vẫn có được những bát súp mà mèo của bạn đã nấu. Sau khoảng thời gian off thì bạn có thể vào lại game để bán toàn bộ súp đã nấu cho khách, xem thêm quảng cáo để x3 phần thưởng của mình.

Ở trên cùng của màn hình là số vàng, điểm công thức và đá quý đã thu thập được cho đến hiện tại. Với 1000 vàng được hiển thị dưới dạng 1a, vì vậy 10000 sẽ được hiển thị dưới dạng 10a, v.v.

Mở rương, xây dựng cơ sở vật chất mới

Để xây dựng "cơ sở vật chất" mới, hãy nhấn vào biểu tượng cái búa ở góc dưới bên phải. Trong menu xây dựng này, bạn sẽ thấy các cơ sở xây dựng khác nhau được phân loại theo Nấu ăn, Nghỉ ngơi, Chức năng và cơ sở Đặc Biệt.

Các cơ sở Nấu Ăn cần mèo, cho nên khi xây xong bạn hãy nhấn vào cơ sở đó để triệu hồi một con mèo ngẫu nhiên từ trên trời rơi xuống. Mèo sẽ bắt đầu công việc của mình tại đó.

meo va sup

Trong các cơ sở này cũng sẽ tạo ra những món ăn mới hoặc chuẩn bị các nguyên liệu nấu ra những món ăn mới giúp bạn tăng thêm thu nhập. Chúng sẽ cho bạn thấy số tiền mà bạn có thể thu được trong mỗi lần xây thêm cơ sở nấu ăn.

Mỗi con mèo sẽ có cách hoạt động khác nhau khi tiếp xúc với những cơ sở nấu ăn khác nhau và môi trường khác nhau. Trò chơi cũng có hệ thống thời tiết và chu kỳ ngày đêm, làm cho mọi thứ trông rất chân thực.

Tránh các mặt hàng bán tự động

meo va sup

Như đã nói ở trên, các món ăn được chuẩn bị sẽ hiển thị ở thanh gỗ dưới màn hình. Nếu bạn không bán chúng đi, chúng sẽ tích cho đến khi nào không còn chỗ trống để tích thêm. Khi các vật phẩm đã đầy trong thanh để thức ăn, món đầu tiên sẽ được bán với mức chiết khấu cực lớn.

Chúng sẽ có chữ Sale và sẽ được ghi giá mới, thường thì giá mới này sẽ giảm so với một nửa của giá cũ.

Nâng cấp các món ăn bằng điểm công thức

meo va sup

Đây cũng là một cách mà bạn nâng giá món ăn lên mà không cần phải có cơ sở nấu ăn mới. Một số cơ sở nghỉ ngơi sẽ cung cấp cho bạn điểm công thức. Nhấn vào biểu tượng Cái Búa ở góc dưới bên phải màn hình > chọn Nghỉ Ngơi và sau đó đặt một cơ sở nghỉ ngơi mới cho mèo.

(Còn tiếp)

Xem thêm:

Thứ Ba, 10/05/2022 17:31
31 👨 1.176
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chí Vỹ
    Chí Vỹ

    ô ngon

    Thích Phản hồi 10/05/22
    • Dark Sea
      Dark Sea

      game trông đơn giản vch

      Thích Phản hồi 10/05/22
      ❖ Game Mobile