Cách chơi map 8x8 trong game Rules Of Survival

Bản đồ với 300 người chơi

Cuộc chiến bắn súng sinh tồn trong Rules Of Survival càng trở nên khốc liệt hơn khi người chơi sẽ tham gia vào bản đồ 8x8 của Rules Of Survival. Bản đồ này sẽ tăng thêm 300 người chơi, so với 120 người như trước. Bên cạnh đó, bản đồ này sẽ có thêm một số phương tiện 2 máy bay bay 2 chiều khác nhau. Điều này sẽ khiến các game thủ gặp khó khăn trong việc nhảy dù, tiếp đất. Bài viết dưới đây sẽ mang tới bạn đọc một số mẹo chơi game Rules Of Survival trong bản đồ 8x8.

Hướng dẫn chơi bản đồ 8x8 game Rules Of Survival

1. Sử dụng nút điều khiển game

Với 300 người chơi trong bản đồ mới 8x8 này, áp lực của bạn sẽ tăng lên rất nhiều. Vì thế cần phải bình tĩnh để xử lý tình huống và phản ứng nhanh nhạy hơn. Trước hết, cần điều chỉnh lại các nút sao cho thích hợp, phù hợp với cách sử dụng của từng người chơi. Một lời khuyên cho bạn đó là nên bật chế độ nghiêng người để có thể dễ dàng hơn trong lúc di chuyển và tấn công đối phương

Trước hết nhấn vào phần Settings ở góc trên cùng bên phải giao diện chính của game Rules Of Survival. Nhấn chọn vào phần Advanced rồi chọn tiếp Advanced Mode để tạo sự linh hoạt khi nhắm bắn.

Chế độ Advanced Mode

Cũng tại phần này mục Vehicle Control, nhấn chọn vào chế độ Sports Mode trong giao diện cài đặt để điều khiển xe dễ dàng hơn.

Điều khiển phương tiện

Ngoài ra để bật tính năng nghiêng người, nhấn vào thẻ Operation, rồi bật mục Lean để bật chế độ nghiêng người trong khi chơi.

Chế độ nghiêng người

2. Lựa chọn trang phục khi chơi

Dù là ở bản đồ trước hay bản đồ mới 8x8, khi lựa chọn skin, trang phục thì người chơi nên chọn những bộ có tông màu cùng hoặc giống với môi trường xung quanh. Như vậy người chơi có thể dễ dàng hơn trong việc trườn bò, tránh sự phát hiện của những người chơi khác. Đừng lựa chọn những bộ trang phục quá nhiều màu nếu bạn không muốn bị phát hiện và tiêu diệt chỉ bằng 1 đường đạn.

Trang phục chơi

3. Tính toán hướng nhảy dù

Bản đồ này sẽ có 2 máy bay bay với 2 chiều khác nhau. Mỗi máy bay chở 150 người chơi. Những nơi trung tâm, khu vực giao nhau cần tránh. Những khu vực ven rìa bản đồ là nơi bạn nên chọn để có thể tránh được những đối thủ khác ngay khi vừa tiếp đất.

Ngoài ra kỹ năng nhảy dù, tiếp đất cũng cần được sử dụng. Khi chọn nơi tiếp đất cần tránh những đường máy bay ngang đi qua. Nếu máy bay bay ngang qua khu trung tâm thì hãy cố gắng bay xa hết mức có thể ở những khu vực ven bản đồ. Nơi này sẽ có ít người nhảy dù hơn.

Chiến thuật nhảy dù

4. Lựa chọn địa điểm loot đồ

Mục tiêu khi tiếp đất đó là bạn cần phải lấy được những vũ khí cho mình. Một số điểm tiếp đất sẽ là địa điểm “vàng” với bất cứ game thủ nào. Các game thủ có thể lựa chọn Area 42 hay Hero Ridge, nơi có rất nhiều máy bay và vũ khí. Tuy nhiên, hãy nhớ 1 điều nơi nào có nhiều vũ khí và đồ xịn thì nơi đó chắc chắn cũng sẽ có nhiều nguy hiểm rình rập.

Kinh nghiệm đó là nên tìm kiếm 1 chiếc xe hoặc cano để tới những nơi an toàn. Khi đã tạo được khoảng cách an toàn cho bản thân, lúc đó hay tìm những nơi khác để loot đồ.

Điểm loot đồ

5. Sử dụng chiến thuật đúng đắn

Chiến thuật luôn cần thiết cho bất cứ cuộc chơi nào, kể cả trong Rules Of Survival. Đừng vội vàng tham gia vào bất kỳ cuộc giao tranh nào, vì điều đó có thể khiến bạn mất mạng ngay lập tức.

Tốt nhất cứ nên ẩn nấp ở đâu đó để chờ thời cơ tấn công đối thủ. Khi nào chỉ còn phương án duy nhất đó là tấn công để giữ mạng sống, thì hãy chiến đấu. Đừng nên chiến đấu khi còn ở ngoài vòng bo vì những người chơi khác ở trong bo sẽ biết vị trí của bạn và tấn công ngược lại. Tính huống đó sẽ rất nguy hiểm cho các game thủ, tốn rất nhiều sức.

Chiến thuật tấn công

6. Kiên nhẫn, ẩn nấp chờ cơ hội

Với bản đồ Fearless Fiord, việc tìm kiếm địa điểm ẩn nấp là điều cần thiết. Trong quá trình di chuyển nên nằm hoặc ngồi để di chuyển, tránh bị phát hiện hơn.

Các game thủ có thể chơi sát vòng bo và chỉ di chuyển khi xuất hiện vòng bo mới. Hãy đứng ở rìa vòng bo để di chuyển ra ngoài vòng bo, chỉ di chuyển vào giữa vòng bo khi có thể tìm kiếm nơi ẩn nấp an toàn.

Khi cuộc chiến còn khoảng 30 người, hãy mở bản đồ xem vòng bo để tính toán bo sẽ thu hẹp về hướng nào để bạn vào đó trước, rồi tìm kiếm cho mình địa điểm tốt, an toàn trước khi những game thủ khác cướp mất chỗ của bạn.

Ẩn nấp chờ cơ hội

Với bản đồ 8x8 thì sự khó khăn mà bạn gặp phải sẽ tăng lên rất nhiều. Trước hết hãy tính toán trong việc nhảy dù rồi tìm nơi tiếp đất an toàn, để có thể tiếp tục cuộc chiến trong Rules Of Survival.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 10/03/2018 22:21
52 👨 588
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile