Liên Quân Lite: Cách tải và chơi phiên bản Liên Quân Mobile "rút gọn"

Liên Quân Lite là một "biến thể" khác của phiên bản Liên Quân Mobile được nhiều game thủ Việt Nam ưa thích. Với phiên bản Liên Quân Lite này, bạn sẽ chơi trực tiếp trên Facebook mà không cần phải tải xuống như Liên Quân Mobile hoặc như Liên Quân PC. Dưới đây là cách tải Liên Quân Lite.

Video hướng dẫn tải và chơi Liên Quân Lite trên điện thoại

Cách tải Liên Quân Mobile Lite, chơi Liên Quân Lite trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên vào ứng dụng Facebook của bạn, chọn mục Menu, sau đó chọn tiếp mục Chơi Game. Trong giao diện của mục Chơi game bạn hãy chọn tab Chơi như ở dưới hình.

Bước 2: Sau đó chọn Arena of Valor Lite trong danh sách trò chơi có sẵn. Nếu trong danh sách bạn không thấy có Liên Quân Lite thì hãy tìm bằng cách chọn biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên phải.

lien quan mobile lite

Sau đó bạn chỉ cần chờ để game tải đến màn hình như ở dưới hình và chọn Chơi Game.

lien quan mobile lite

Giao diện của Liên Quân Lite sẽ có chút khác biệt so với phiên bản Liên Quân Mobile gốc. Tuy nhiên các tính năng vẫn tương đối đầy đủ cho người chơi.

lien quan mobile lite

Khi vào game, các biểu tượng vẫn được đặt như ở trong Liên Quân gốc để người chơi đã từng chơi qua Liên Quân Mobile rồi có thể điều khiển một cách quen thuộc.

lien quan mobile lite

Ngoài việc kết nối ngẫu nhiên với những người chơi đến từ khắp thế giới. Bạn cũng có thể chia sẻ Liên Quân Lite đến bạn bè của mình và mời họ vào cùng so tài.

lien quan mobile lite

So sánh Liên Quân Mobile và Liên Quân Lite

Vì là như một phiên bản thu gọn của Liên Quân Mobile gốc nên Liên Quân Lite sẽ không có đầy đủ những tính năng, chế độ chơi như Liên Quân Mobile. Tuy nhiên chế độ đấu hạng sẽ vẫn có trong Liên Quân Lite cùng với Custom Match.

lien quan mobile

Các chế độ như 5v5 tùy chọn, 3v3, 1v1, Giải trí như Cờ Liên Quân sẽ không có trong Liên Quân Lite để người chơi trải nghiệm. Nhà phát triển Liên Quân Lite chỉ muốn người chơi có cảm giác trải nghiệm và so tài với đúng một tựa game MOBA trên mobile.

Ngoài ra danh sách tướng trong Liên Quân Lite cũng được rút gọn xuống chỉ còn 46 vị tướng so với 110 vị tướng đang có trên bản gốc. Để mua tướng trong Liên Quân Lite, bạn cũng phải bỏ ra số lượng vàng như trên bản Liên Quân Gốc. Số lượng skin cũng chỉ có 45 skin để người chơi lựa chọn.

lien quan lite vs lien quan mobile

Còn với Quân Huy và tướng, bạn chỉ cần chăm chỉ xem các video quảng cáo trong mục Sự kiện là có thể lấy tướng và Ruby cùng với một đơn vị tiền tệ gọi là Synthetic Coin. Loại tiền tệ mới này sẽ giúp bạn mở các ô để lấy mảnh ghép và ghép chúng lại với nhau lấy vàng hoặc Ruby.

Nói chung với một phiên bản Liên Quân trên nền tảng Facebook Gaming thì chắc chắn sẽ không đầy đủ như phiên bản Liên Quân Mobile gốc. Nên Liên Quân Lite chỉ là một tựa game chơi nhanh giữa những khoảng thời gian ngắn, đúng với cái tên Liên Quân Lite của nó.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/03/2022 11:20
4,114 👨 28.876
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đỗ Quỳnh
    Đỗ Quỳnh

    làm cách nào để tặng tướng cho bạn bè trong arena of valor lite

    em cảm ơn


    Thích Phản hồi 09/05/22
    ❖ Game Mobile