Cách chơi "Hỏi tôi bất kỳ điều gì" trên Facebook

Dạo gần đây đang có một trò chơi được rất nhiều người quan tâm trên Facebook, đó là trào lưu Hỏi tôi bất kỳ điều gì trên Facebook. Bạn có thể hỏi những câu hỏi nặc danh hay hỏi bằng chính danh tính của mình, nếu bạn chưa biết cách tham gia trò chơi này thì có thể làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết này để Hỏi tôi bất kỳ điều gì nhé.

Cách tạo "Hỏi tôi bất kỳ điều gì" trên Facebook với Profoundly

Bước 1: Đầu tiên hãy vào ứng dụng Facebook Messenger, sau đó bấm vào khung tìm kiếm và ghi từ khóa Profoundly.

Tìm kiếm Facebook MessengerTìm kiếm từ khóa Profoundly

Bước 2: Tiếp theo bạn chỉ cần đợi vài giây để Facebook Messenger tải về ứng dụng Profoundly, khi đã tải về xong hãy bấm Chơi trò chơi. Tiếp theo hãy bật Cho phép ở thông báo kế tiếp của Profoundly.

Tải ProfoundlyBật thông báo NearGroup

Bước 3: Tiếp theo Profoundly sẽ hiển thị những bạn bè và người cùng sử dụng ứng dụng với bạn, bạn có thể bấm Bỏ qua nếu không muốn hỏi người đó, hoặc bấm Hỏi bên cạnh để gửi câu hỏi đến người đó.

Ở dưới khung câu hỏi có một dấu tích ẩn danh, tích vào đó để hỏi với vai trò người ẩn danh, nếu bạn không tích chọn tùy chọn này thì người được hỏi sẽ biết là bạn đang hỏi. Lưu ý là những ai không chơi sẽ không hiện ra trong danh sách này đâu nhé

Danh sách người chơi ProfoundlyGửi câu hỏi cho người chơi

Còn nếu bạn muốn tạo cơ hội cho mọi người hỏi mình thì hãy quay lại giao diện danh sách người chơi, sau đó chọn Chia sẻ liên kết của bạn lên FB. Tiếp theo Profoundly sẽ chuyển sang giao diện chia sẻ lên Facebook kèm ảnh đại diện của bạn.

Chia sẻ liên kết vào FacebookChia sẻ lên Facebook

Chuyển sang giao diện chia sẻ trò chơi, bạn hãy bấm vào Chia sẻ ở phần Facebook. Sau đó trong phần Tạo bài viết, bạn có thể chọn phần Công khai trong phần Ai có thể xem bài viết, có thể thêm vài dòng status kèm theo và bấm Đăng.

Chia sẻ lên FacebookĐăng status câu hỏi

Lúc này bạn bè của bạn sẽ nhìn thấy status Hỏi tôi bất kỳ điều gì, họ có thể hỏi bạn bằng cách bấm vào Nhấn để chơi, tiếp theo chỉ cần ghi câu hỏi và lựa chọn tùy chọn ẩn danh hay không là được.

Nhấn để chơiGửi câu hỏi

Sau đó bạn có thể kiểm tra và rep lại câu hỏi, bấm Trả lời trên Facebook để trả lời câu hỏi của người đã hỏi trên Facebook

Trả lời câu hỏi

Việc tạo câu hỏi này trên Facebook sẽ giúp tính tò mò của bạn được thỏa mãn về bạn bè hoặc đơn giản là chỉ muốn có những giây phút Funny với bạn bè của mình. Còn nếu chỉ muốn gửi riêng cho một hoặc vài người bạn trên Facebook thì bạn có thể gửi riêng qua Facebook Messenger cho nhanh.

Thứ Bảy, 09/03/2019 08:24
4,48 👨 26.682
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook