Cách chơi ghép hình video trên VLC

Tùy chỉnh các mảnh ghép

VLC Media Player là ứng dụng phát video, âm thanh phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó phần mềm phát video này còn có nhiều tính năng hữu ích như quay video màn hình, cắt video hay đổi định dạng video ngay trên phần mềm. Đặc biệt chúng ta có thể chơi game ghép hình ngay trên VLC Media Player, với số hình ghép tùy chỉnh và các mảnh ghép lấy từ chính hình ảnh đoạn video mà bạn đang phát. Đây là tính năng bí mật không được kích hoạt sẵn trên phần mềm, mà người dùng phải chỉnh sửa lại trong giao diện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game xếp hình trên VLC Media Player.

Hướng dẫn chơi ghép hình trên VLC Media Player

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở video muốn chơi xếp hình hoặc mở sau đều được. Sau đó nhấn chọn vào mục Tools rồi chọn Effects and Filters.

Thiết lập hiệu ứng video

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Adjustments and Effects nhấn chọn vào tab Video Effect rồi nhấn tiếp vào tab Geometry. Sau đó ở nội dung bên dưới tích chọn vào mục Puzzle Game để kích hoạt game xếp hình trên VLC. Tiếp đến nhập số mảnh ghép vào cột ngang và dọc. Tối đa người dùng sẽ được nhập 16 mảnh ghép. Cuối cùng nhấn Close để lưu lại.

Kích hoạt game xếp hình

Quay trở lại giao diện chúng ta sẽ thấy màn hình video được chuyển sang kiểu game xếp hình. Bây giờ bạn hãy thử sức mình ghép hình trên giao diện VLC Media Player như thế nào nhé. Nếu không muốn chơi xếp hình và đưa video về màn hình mặc định chỉ cần bỏ tích tại Puzzle game là được.

Chơi xếp hình trên VLC

Một tính năng thú vị trên phần mềm VLC Media Player mà ít người biết đến. Như vậy không chỉ xem video, hay âm thanh trên VLC mà bạn cũng có thể giải trí bằng trò chơi ghép hình trí tuệ, với những ảnh ghép được lấy từ chính cảnh trong video đang phát.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 05/10/2018 08:06
52 👨 1.032
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VLC Media Player