Cách chơi game Overwatch miễn phí dịp Giáng Sinh 2021

Thời gian đến ngày 06/01/2022

Nhà sản xuất Blizzard Entertainment thông báo sẽ chính thức cho người chơi trải nghiệm phiên bản Overwatch Play For Free trên nền tảng Windows khi người chơi chọn tải về từ Battle.net.

Ở phiên bản này, người chơi sẽ được trải nghiệm toàn bộ các nội dung trong game. Bao gồm vũ khí, nhân vật, level, skin... Mọi thành tích mà bạn đạt được trong game sẽ được lưu lại sau khi hết thời gian miễn phí nêu trên và sẽ mở khóa ra khi bạn mua hoàn toàn tựa game này. Để nhận Overwatch miễn phí bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký chơi Overwatch miễn phí

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về nền tảng phân phối game Battle.net, sau đó khởi động lên và đăng nhập tài khoản vào. Trong giao diện Shop bạn hãy chọn biểu tượng game Overwatch như ở dưới hình.

tải overwatch free

Bước 2: Ngay sau đó, kéo xuống dưới một chút và bạn sẽ thấy phiên bản Overwatch Free Trial.

tải overwatch free

Bước 3: Chọn tiếp Play For Free để tiến hành tải game về, nếu có báo lỗi bạn có thể tắt Battle.net và mở lại hoặc khởi động lại máy tính và mở lại Battle.net.

tải overwatch free

Overwatch là game gì?

Overwatch là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp với yếu tố MOBA và có phần nào giống với Valorant hiện tại. Được ra mắt vào năm 2016 và hiện tại game đã có mặt trên các nền tảng Microsoft Windows, Play Station, Nintendo Switch và Xbox One.

chơi overwatch free

Khi tham gia vào game, bạn sẽ gia nhập đội gồm 6 người chơi với các Hero có sức mạnh và vai trò đặc trưng trong game như Sát Thương (Damage), chống chịu (tank) và hỗ trợ (support). Trước khi vào trận, người chơi trong đội có thể cân bằng lại team với các vai trò trong team.

Bạn sẽ được khuyên chuyển sang vai trò team còn thiếu, thường là hồi phục hoặc chống chịu. Ngoài ra bạn có thể đổi nhân vật trong game sau khi chết hoặc trở về nhà của mình.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 25/12/2021 11:58
4,33 👨 2.173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC