Cách chơi game khủng long ngay trên màn hình Android

Tựa game khủng long T-rex đã rất quen thuộc với nhiều người và bạn có thể giải trí tựa game khủng long T-rex này ngay trên màn hình Android. Google đã cải tiến mini game T-rex để chúng ta có thể chơi game khủng long ở bất kỳ đâu mà không cần thiết phải mở Chrome lên, như chơi ngay từ màn hình điện thoại Android chẳng hạn. Chúng ta không cần phải cài đặt ứng dụng hỗ trợ nào mà chỉ cần kích hoạt từ Chrome là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chơi game khủng long trên màn hình Android.

Hướng dẫn chơi game khủng long trên màn hình

Bước 1:

Trước hết bạn cập nhật trình duyệt Chrome lên phiên bản mới nhất, rồi nhập vào thanh địa chỉ chrome://flags và truy cập. Sau đó chúng ta nhập từ khóa Dino variant vào thanh tìm kiếm flag và sẽ thấy hiện flag Quick action search widget android dino variant.

Bước 2:

Chúng ta sẽ chuyển sang chế độ Enable để kích hoạt flag này trên điện thoại. Tiếp đến bạn nhấn vào Relaunch để khởi động lại ứng dụng Chrome và áp dụng thay đổi cho trình duyệt.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện màn hình chính trên Android, bạn nhấn và giữ vào màn hình rồi nhấn vào mục Tiện ích. Sau đó bạn tìm tới tiện ích Chrome Dino, nhấn và giữ để di vào màn hình chính trên Android.

Bước 4:

Chúng ta sẽ nhìn thấy tiện ích game khủng long ở màn hình Android. Bạn nhấn chọn vào tiện ích này để mở giao diện chơi game. Nhấn tiếp vào khủng long để tiến hành chơi là được.

Cuối cùng bạn chơi game như bình thường với các điều khiển nhấn vào màn hình để nhảy lên, tránh chướng ngại vật.

Video hướng dẫn chơi game khủng long trên Android

Thứ Sáu, 03/12/2021 10:24
44 👨 1.938
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng