Cách chơi game khủng long T-Rex trên Microsoft Edge

Game khủng long T-Rex là trò chơi quen thuộc và rất nổi tiếng trên trình duyệt Chrome mỗi khi máy tính mất mạng, không sử dụng được trình duyệt web. Tựa game này rất nổi tiếng và đã được lấy làm hình tượng cho nhiều tựa game sau này. Và mới đây sau bao nhiêu năm, trò chơi khủng long T-Rex trên trình duyệt Chrome đã được nâng cấp với diện mạo mới mẻ hơn, khi đã được mod lại thành tựa game Dino Swords khi bạn có thêm vũ khí và một số vật phẩm sử dụng trên đường đi như những game người chạy bất tận. Và nếu muốn mang trò chơi này lên trình duyệt Microsoft Edge thì bạn có thể cài đặt tiện ích Running dinosaur Game. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chơi game khủng long trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn chơi game T-Rex trên Microsoft Edge

Bước 1:

Người dùng cài đặt tiện ích Running dinosaur Game trên trình duyệt Microsoft Edge theo link dưới đây.

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng khủng long ở thanh T-Rex trên thanh công cụ trình duyệt. Để chơi game thì cũng rất đơn giản và tương tự như khi chơi trên Chrome, dùng phím Space để di chuyển khủng long vượt chướng ngại vật.

Chơi game khủng long

Tiện ích này có thể giúp bạn chơi game ở bất kỳ giao diện trình duyệt web nào, kể cả khi bạn đang mở tab web hay cả khi không có Internet.

Chơi game trên trang web

Ngoài ra chúng ta cũng có thể thử sức với tựa game Dino Swords được mod lại từ game khủng long gốc, thêm chi tiết các loại vũ khí thông qua việc thu thập chúng trên đường chạy và kích hoạt phím để sử dụng khi cần. Bạn truy cập vào link dưới đây để vào giao diện chơi Dino Swords.

https://dinoswords.gg/

Xem thêm:

Thứ Sáu, 09/10/2020 21:08
32 👨 1.486
0 Bình luận
Sắp xếp theo