Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Game đua xe thuần Việt Nam

Bất cứ khách nước ngoài nào lần đầu tiên đến Việt Nam luôn kinh ngạc về giao thông, thậm chí khá lo lắng khi tự mình tham gia giao thông trên đường phố. Vậy mà đường phố đông đúc đó đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhóm bạn trẻ người Việt Phong Dương Comics để sáng tạo ra tựa game với tên gọi cực “chất” Còi to cho vượt.

Tựa sẽ game sẽ tái hiện lại phần nào hình ảnh giao thông ở Việt Nam với đầy đủ những loại phương tiện, hay thậm chí là người điểu khiển phương tiện như “ninja” xe Lead, một cách gọi hài hước để chỉ những người phụ nữ trang phục kín mít khi đi xe máy vào mùa hè. Nhiệm vụ của người chơi đó là vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường mà thôi. Nghe khá đơn giản, nhưng liệu bạn có đủ khả năng “cầm chắc tay lái” để đi qua mọi tình huống giao thông trong game hay không? Cùng Quản trị mạng thể hiện “tay lái lụa” trong game Còi to cho vượt ở bài viết dưới đây nhé.

Game Còi to cho vượt vượt chướng ngại vật

Bước 1:

Game Còi to cho vượt hiện nay đã có mặt trên App Store và Googole Play Store, bạn click vào link dưới đây để tải trò chơi về thiết bị.

Trò chơi sẽ có 2 phiên bản là miễn phí và trả phí với cách chơi tương tự như nhau, chỉ có một điểm khác là phiên bản trả phí sẽ không hiện quảng cáo mà thôi.

Bước 2:

Sau khi tải về bạn truy cập vào trò chơi. Giao diện đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy đường phố tại Việt Nam với đủ loại phương tiện đi lại tấp nập, được tái hiện lại khá chân thực. Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để điều chỉnh âm lượng. Âm thanh trong game cũng khá vui tai.

Cài đặt trò chơi Điều chỉnh âm thanh

Bước 3:

Bạn nhấn vào biển báo giao thông Chạy để chọn lựa nhân vật chơi. Do mới bắt đầu chơi, chúng ta sẽ chỉ được chọn 1 nhân vật duy nhất là Ninja xe Lead mà thôi.

Các nhân vật khác sẽ được mở khóa khi bạn đạt tới điểm số thu về nhất định, như Xe chở lợn, hoặc các nhân vật khách mời khác như Chuyện vặt của Múc, Deadline, Lê Bích hay Tuyệt Đỉnh Sinh Vật, những cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng mạng của giới trẻ.

Truy cập trò chơi Nhân vật chơi đầu tiên Mở khóa các nhân vật

Bước 4:

Chuyển sang giao diện màn hình chơi. Mức độ khó ở lần đầu tiên chơi sẽ là 1. Bên phải màn hình sẽ là quãng đường mà chúng ta đã đi được. Cách di chuyển trong game đó là nhấn sang phải hoặc sang trái để né tránh các phương tiện di chuyển trên đường.

Nếu nhấn và giữa trên màn hình, xe sẽ di chuyển chậm lại để người chơi dễ dàng né tránh các phương tiện hơn.

Hướng dẫn cách chơi Còi to cho vượt Cấp độ chơi đầu tiên

Quãng đường đi chắc chắn sẽ có nhiều chướng ngại vật, tương tự như khi bạn di chuyển ngoài đời thực. Bạn sẽ gặp những gánh hàng rong, những phương tiện công cộng, hay thậm chí thanh niên “tổ lái”,… Hãy cố gắng điều khiển tay lái để tránh toàn bộ những chướng ngại vật đó.

Lái xe vượt vật cản Quãng đường di chuyển trong game

Bước 5:

Trong game Còi to cho vượt sẽ mô phỏng gần như mọi tình huống xảy ra trên đường khi tham gia giao thông. Bạn sẽ thấy hiện tượng sang đường mà không xi nhan, hoặc đi lấn làn đường… Vì thế, cần nhanh tay và nhanh mắt điều khiển xe.

Cấp độ khó sẽ tự động tăng theo quãng đường di chuyển. Di chuyển càng xa cấp độ khó sẽ tăng lên. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ nhiều phương tiện di chuyển trên đường và tình huống xử lý sẽ khó hơn.

Tăng cấp độ khó trong game Tăng chướng ngại vật trên đường

Với mỗi một lần va chạm với phương tiện khác, người chơi sẽ quay trở về vạch xuất phát. Bạn sẽ được thông báo quãng đường đi được là bao nhiêu, kèm theo đó hình họa mô phỏng lý do mỗi lần dừng chạy xe. Bên cạnh đó là điểm số ghi được để thăng hạng. Chúng ta sẽ có thêm 2 tùy chọn là Chạy lại và Nghỉ để quay trở lại giao diện đầu tiên của game.

Thăng hạng trong game Chơi lại hoặc thoát trò chơi

Bước 6:

Để biết cấp độ và điểm số mình ghi được là bao nhiêu, nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa. Với số điểm này, bạn có thể mở khóa thêm một số nhân vật trong game. Đa phần các nhân vật đều mở khóa với 500 điểm.

Điểm tích lũy trong game Mở khóa thêm nhiều nhân vật mới

Chọn vào một nhân vật chơi khác, nhấn để đồng ý mở khóa. Như vậy chúng ta đã có thể sử dụng nhân vật khác, như Xe chở lợn chẳng hạn.

Bỏ tiền mở nhân vật mới Nhân vật độc đáo trong game

Một tựa game khá vui nhộn đó chứ?! Còi to cho vượt đã khắc họa rõ nét những con đường giao thông đông đúc ở Việt Nam, nhưng với thiết kế đồ họa ấn tượng, đặc biệt là nhân vật tham gia trò chơi. Mỗi một chi tiết đều được thể hiện theo cách vô cùng sinh động, mang lại tiếng cười thỏa mái cho người chơi.

Âm thanh trong game cũng được chú trọng với những tiếng va chạm, tiếng phanh xe, tiếng còi xe từ các phương tiện giao thông vô cùng chân thực. Hãy thử xem mình ghi được điểm số cao nhất trong game Còi to cho vượt là bao nhiêu nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 29/09/2017 18:06
4,33 👨 1.168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile